Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên được chú ý trong 'The Glory'

Kim Hieora được khán giả đánh giá cao bởi lối diễn tự nhiên, chân thực khi vào vai người phụ nữ nghiện ngập.

Vinh quang trong thu han anh 1

Theo Newsen, nhờ sức nóng của The Glory, bên cạnh Song Hye Kyo, dàn diễn viên phụ trong phim cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Nữ diễn viên Kim Hieora, người vào vai một trong những kẻ bắt nạt khiến cuộc sống của Dong Eun trở nên khốn khổ khi còn học trung học, đang nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Ảnh: Hancinema.

Vinh quang trong thu han anh 5

Trước đó, trong bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, nữ diễn viên vào vai Gye Hyang Sim, một người phụ nữ đào tẩu đến từ Bắc Triều Tiên. Tình yêu mãnh liệt mà Gye Hyang Sim dành cho con gái đã khiến luật sư Woo Young Woo và đồng nghiệp Choi Soo Yun cảm động. Họ quyết tâm bào chữa, giúp đỡ khi cô này bị bắt vì tội hành hung và cướp tài sản. Ảnh: JTBC.

Vinh quang trong thu han anh 10

Năm 2022, nữ diễn viên thể hiện sự chăm chỉ khi tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng, có thể kể đến The Host, Hospital Playlist 2, Bad and Crazy, Forecasting Love and Weather... Thành công của The Glory được cho là bàn đạp tốt để Kim Hieora nhận được những vai nặng ký hơn trên chặng đường sắp tới.

Sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

'Cậu út nhà tài phiệt' là phim có đoạn kết tệ nhất

Dù đạt mức tỷ suất người xem cao, "Cậu út nhà tài phiệt", "Extraordinary Attorney Woo", "Tuổi 25, 21" là những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được bình chọn có cái kết tệ nhất.

Câu chuyện có thật đằng sau cảnh bắt nạt kinh hoàng nhất 'The Glory'

Bộ phim mới của Song Hye Kyo có nhiều cảnh bạo lực học đường khiến khán giả ám ảnh. Trong đó, cảnh bắt nạt kinh hoàng nhất phim được dựa trên câu chuyện có thật.

Song Hye Kyo 'phá kén'

Bị gắn mác “bình hoa di động”, chỉ phù hợp với thể loại phim tình cảm, nay Song Hye Kyo đã thể hiện thành công sự mới mẻ của bản thân qua vai diễn trong "The Glory".

Dạ Ngân

Bạn có thể quan tâm