Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên ’50 sắc thái’ chia tay bạn trai

Vừa gặt hái thành công nhờ bộ phim ăn khách “Fifty Shades of Grey”, mỹ nhân Dakota Johnson đã “ai đi đường nấy” với bạn trai.

Theo tờ US Weekly, nữ diễn viên Dakota Johnson hiện là một người độc thân. Ngôi sao của bộ phim 18+ 50 sắc thái vừa chia tay với bạn trai là rocker Matthew Hitt của nhóm Drowners.

Trên thực tế, Dakota Johnson cũng mới chỉ công khai hẹn hò với Matthew Hitt từ hồi tháng 12/2014. Chàng rocker vốn được mỹ nhân của 50 sắc thái nhắc đến trong lần gần đây nhất cô xuất hiện trên tạp chí Vogue trong thời gian qua, nhưng mối quan hệ giữa hai người được tiết lộ là đã chấm dứt.

Dakota Johnson bên cạnh Matthew Hitt hồi tháng 12/2014.

Một nguồn tin cho biết Matthew Hitt và Dakota Johnson chia tay sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới vừa qua. Nguyên nhân được cho là cuộc sống của nữ diễn viên thay đổi một cách chóng mặt và không theo chiều hướng mà Hitt mong đợi.

Bộ phim 50 sắc thái mà trong đó Dakota Johnson sắm vai chính Anastasia Steele là tác phẩm ăn khách nhất tại các phòng vé toàn cầu trong tuần qua. Trong suốt quá trình quảng bá cho bộ phim, Dakota Johnson nhiều lần úp mở về tình trạng độc thân khi cho rằng cô quá bận rộn để có thể nuôi dưỡng một mối quan hệ nghiêm túc ở thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, tờ US Weekly cho biết cuộc chia tay giữa Dakota Johnson và Matthew Hitt diễn ra hoàn toàn trong êm đẹp.

T.L.

Bạn có thể quan tâm