Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên 30 tuổi chưa từng hẹn hò

Park Eun Bin cho biết vì đóng phim từ khi 4 tuổi nên cô bận rộn và ít có cơ hội gặp gỡ mọi người. Đó là lý do cô chưa hẹn hò dù đã 30 tuổi.

Ngày 18/7, tờ Wikitree đưa tin nữ diễn viên Park Eun Bin chưa từng hẹn hò dù đã bước sang tuổi 30. Thông tin được nữ diễn viên tiết lộ trong chương trình truyền hình của JTBC. Nữ diễn viên cho biết lý do chính khiến cô chưa bao giờ hẹn hò là đóng phim từ khi mới 4 tuổi và gia nhập làng giải trí được 26 năm.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Tôi muốn che giấu sự thật tôi chưa từng hẹn hò. Tôi chỉ chưa bao giờ có cơ hội để gặp ai đó. Thành thật mà nói, không có gì đáng xấu hổ khi tôi độc thân. Nhưng tôi không thích từ mote-solo (một từ để mô tả một người chưa bao giờ hẹn hò). Từ đó khiến vấn đề này trở nên nghiêm trọng và nghe có vẻ không ổn”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên tiết lộ điều cô tìm kiếm ở một người bạn đời.

“Nếu có cơ hội, tôi mong muốn có một tình yêu đẹp. Tôi thích một người đàn ông ngây thơ và tốt bụng. Tôi thích người đàn ông biết chăm sóc tôi. Anh ấy như một người bạn và khiến tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên. Tôi ước anh ấy là một người đàn ông có thể trông chừng và hướng dẫn tôi giải quyết mọi việc trong cuộc sống”, nữ diễn viên tâm sự.

Park Eun Bin anh 1

Park Eun Bin chưa hẹn hò khi ở tuổi 30.

Park Eun Bin sinh năm 1992 và đang là diễn viên được chú ý nhất màn ảnh Hàn Quốc. Cô đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Extraordinary Attorney Woo đang phát sóng. Nhờ thành công của phim, mức phí quảng cáo trung bình hàng năm của cô tăng từ 200 triệu KRW (hơn 151.000 USD) lên khoảng 400 triệu KRW (302.180 USD).

Bộ phim gây ấn tượng với mức rating cao. Sau 5 tập lên sóng, tỷ suất người xem của phim tăng gấp 10 lần. Extraordinary Attorney Woo kể về Woo Young Woo (Park Eun Bin đảm nhận), một luật sư mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ (ASD), làm việc tại công ty luật lớn. Cô có chỉ số IQ cao là 164, trí nhớ vượt trội và cách suy nghĩ sáng tạo. Tuy nhiên Woo Young Woo có EQ thấp và kỹ năng xã hội kém.

Sự cạnh tranh khốc liệt trong nhóm nhạc nữ đông nhất thế giới

AKB48 hiện có hàng trăm thành viên. Đội hình quá đông khiến các cô gái trong nhóm phải cạnh tranh nhau để được nổi tiếng.

Thu Minh, Hoàng Thùy Linh khuấy động chung kết Hoa hậu các Dân tộc

Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 diễn ra tối 16/7 tại TP.HCM. Nhiều tiết mục âm nhạc được đầu tư, dàn dựng hoành tráng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm