Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nụ cười của Ronaldo sau khi công kích Man United

Sau bài phỏng vấn gây bão, lão tướng sinh năm 1985 lên hội quân cùng tuyển quốc gia Bồ Đào Nha với tinh thần phấn chấn.

Ronaldo len tuyen anh 1

Ngày 14/11, tuyển Bồ Đào Nha có buổi tập đầu tiên tại Alges để chuẩn bị cho World Cup 2022. Sau thời gian cáo ốm ở Man United, Cristiano Ronaldo ra sân tập luyện với thể trạng tốt nhất.

Ronaldo len tuyen anh 2

"Ronaldo, anh không hề hối tiếc sao?", Daily Mail đặt câu hỏi khi chứng kiến cầu thủ sinh năm 1985 tươi cười sau khi tạo ra sóng gió ở Man United.

Ronaldo len tuyen anh 3

"Tập trung tuyệt đối vào công việc ở tuyển quốc gia. Hãy đoàn kết để hiện thực hóa giấc mơ của tất cả người dân Bồ Đào Nha", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Ronaldo len tuyen anh 4

Chỉ một ngày trước khi lên tuyển, Ronaldo từ chối cùng đồng đội ở MU hành quân đến London để đối đầu Fulham. Ngay sau khi trận đấu ở vòng 16 Premier League khép lại, cựu sao Real Madrid yêu cầu nhà báo Piers Morgan công bố bài phỏng vấn với nội dung công kích đội bóng chủ quản.

Ronaldo len tuyen anh 5

Trận thua 1-3 trước Aston Villa có thể sẽ là lần cuối cùng trong sự nghiệp, Ronaldo ra sân cho Man United. Theo báo chí Anh, phòng thay đồ Man United không còn chào đón cầu thủ 37 tuổi, sau những phát ngôn không mấy thiện cảm.

Ronaldo len tuyen anh 6

Tại World Cup 2022, tuyển Bồ Đào Nha ở bảng H cùng Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Ở trận ra quân vào ngày 24/11, Ronaldo cùng đồng đội sẽ chạm trán Ghana.

Ronaldo len tuyen anh 7

Danh sách triệu tập cho World Cup 2022 của tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: B/R.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Con trai huyền thoại Lilian Thuram bất ngờ được gọi lên tuyển Pháp

Marcus Thuram trở thành cầu thủ thứ 26 và cũng là cuối cùng trong danh sách đến Qatar của nhà ĐKVĐ World Cup.

Phản ứng của YouTuber Mỹ khi Ronaldo không ra sân

Tiền đạo 37 tuổi bỏ lỡ cả 2 trận đấu của Man United trước thềm World Cup vì gặp vấn đề sức khỏe.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm