Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nụ cười của HLV Ten Hag sau khi bị Ronaldo chỉ trích

Thuyền trưởng sinh năm 1970 lần đầu xuất hiện sau vụ lùm xùm liên quan đến Cristiano Ronaldo.

Chiến lược gia người Hà Lan xuất hiện với vẻ rạng rỡ tại diễn đàn huấn luyện viên ưu tú của UEFA, bên cạnh các đồng nghiệp như Rafa Benitez, David Moyes. Carlo Ancelotti hay Thomas Tuchel.

Trong bức ảnh kỷ niệm, HLV trưởng Man United nở nụ cười tươi. "Trông ông ấy không giống như một người đang lo lắng về những phát ngôn chia rẽ trên phương tiện truyền thông chỉ vài ngày trước", Daily Mail miêu tả.

Ten Hag xuat hien anh 1

Erik ten Hag (thứ hai từ trái qua) tại diễn đàn của UEFA.

Diễn đàn Ten Hag tham dự nói về một số chủ đề, trong đó có thể thức mới của Champions League được áp dụng từ năm 2024, cách tổ chức bền vững cho các đội bóng, kiến thức về VAR, cách phân tích hành vi cầu thủ và tinh thần tôn trọng trong thi đấu bóng đá.

Theo ESPN, HLV Erik ten Hag đã nói với ban lãnh đạo Man United rằng ông sẽ không dùng Ronaldo trong phần còn lại của mùa giải. CLB chủ sân Old Trafford còn sẵn sàng bán CR7 ngay kỳ chuyển nhượng sắp tới dù có tìm được người thay thế hay không.

Trong thời gian World Cup 2022, Manchester United sẽ có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha. Các cầu thủ trẻ và không được dự World Cup của MU sẽ đấu với Real Betis vào ngày 10/12, cùng thời điểm bóng lăn ở Qatar.

Trước đó 3 ngày, "Quỷ đỏ" có cuộc chạm trán CLB Cadiz. Theo Giám đốc Thể thao John Murtough, đợt tập trung tháng 12 nằm trong quá trình chuẩn bị cho giai đoạn hai mùa giải 2022/2023 của MU.

Ronaldo: 'Vài người không muốn tôi ở MU từ mùa trước' Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ công khai chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man United khi trả lời phỏng vấn trên TalkTV.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo đã nói gì với Bruno Fernandes?

Đồng đội ở tuyển quốc gia đã tiết lộ chi tiết cuộc trao đổi ngắn giữa Ronaldo và Bruno khi cả hai chạm mặt ở phòng thay đồ.

Messi giả vờ chấn thương

Thủ quân tuyển quốc gia Argentina tạo ra những giây phút thoải mái trên sân tập vào ngày 14/11.

CLB hạng 6 Anh hỏi mua Ronaldo bằng bánh ngọt và bia

Nhân vụ lùm xùm giữa Ronaldo và MU, CLB Blyth Spartans đã gửi một lời đề nghị chuyển nhượng hài hước tới đội bóng thành Manchester.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm