Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ CSGT TP.HCM xử lý 'ma men'

Nhiều tài xế phản ứng hoặc từ chối ký vào biên bản khi bị CSGT xử phạt vi phạm nồng độ cồn tại "phố nhậu" Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Nhiều người vi phạm nồng độ cồn ở 'phố nhậu' Phạm Văn Đồng Tối 9/9, nữ CSGT TP.HCM ra quân tuần tra tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định, nơi nổi tiếng là "phố nhậu" của quận Gò Vấp. Nhiều tài xế vi phạm nồng độ cồn tỏ ra bất hợp tác.
nu CSGT TP.HCM anh 1

Tiếp nối cao điểm xử lý vi phạm, tối 9/9, đội nữ CSGT phối hợp Đội tuần tra dẫn đoàn Phòng CSGT TP.HCM tuần tra kiểm soát trên đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp).

nu CSGT TP.HCM anh 2

Tại chốt chặn ở giao lộ Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định (quận Gò Vấp), tổ công tác tập trung đo nồng độ cồn đối với người chạy xe máy.

nu CSGT TP.HCM anh 3

Ghi nhận vào 20h30, anh Hiệp (ngụ huyện Bình Chánh) di chuyển đến chốt cảnh sát thì bất ngờ lách xe bỏ chạy. Người này bị ngã xe sau đó và được lực lượng chức năng mời vào lề làm việc.

nu CSGT TP.HCM anh 5

Theo cảnh sát, ngoài lỗi vi phạm nồng độ cồn, anh Hiệp cũng không xuất trình được giấy tờ hợp lệ. Người này từ chối ký vào biên bản và cho rằng anh ta có đầy đủ giấy tờ. Cảnh sát lý giải 2 loại giấy anh này xuất trình đều không có giá trị. Trong đó, có 1 giấy đăng ký xe là bản photo và 1 giấy xin cấp lại bằng lái do bị mất.

nu CSGT TP.HCM anh 6

Còn anh Thế Anh (ngụ Bình Chánh), có nồng độ cồn 0,419 mg/lít khí thở. Anh cho biết đây là lần đầu bị thổi phạt. “Tôi đang nhậu phải chạy về gấp do con gái bệnh nên không mang giấy tờ”, người vi phạm giải thích.

nu CSGT TP.HCM anh 7

Bên cạnh việc kiểm tra nồng độ cồn, các nữ CSGT cũng điều tiết xe cộ, nhắc nhở nhiều trường hợp đi vào đường cấm.

nu CSGT TP.HCM anh 8

Kết thúc buổi làm việc, cảnh sát kiểm tra hơn 10 trường hợp, lập biên bản và tạm giữ phương tiện đối với 4 người vi phạm. Riêng những trường hợp bất hợp tác được lực lượng chức năng mời về trụ sở công an phường xử lý.

Nữ CSGT kiểm tra nồng độ cồn tài xế ở TP.HCM "Các chị ứng xử rất nhẹ nhàng, hướng dẫn chi tiết, nên tôi không cảm thấy áp lực như khi bị nam CSGT dừng xe kiểm tra", anh Huỳnh Mẫn Đạt cho biết.

Tài xế 'làm động tác giả' khi đo nồng độ cồn

Trong lần đầu tiên đội nữ CSGT của TP.HCM ra quân đo nồng độ cồn, một tài xế thừa nhận đã uống bia nhưng làm động tác giả, không thổi vào máy đo.

Duy Hiệu - Thư Trần

Bạn có thể quan tâm