Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ công nhân 36 tuổi đã có con tự tin thi Next Top Model

Thí sinh Nguyễn Thị Tuyến gây chú ý ở vòng chung kết Top Model Online miền Bắc khi giới thiệu mình sinh năm 1981 và đã có con.

Phần thi catwalk của thí sinh Top Model Online Nguyễn Thị Tuyến (sinh năm 1981) là thí sinh lớn tuổi nhất vòng chung kết khu vực miền Bắc.

 

Next Top Model Online anh 1
Vòng chung kết Top Model Online 2017 khu vực miền Bắc diễn ra vào sáng 16/4 tại Hà Nội. Ban giám khảo vòng thi này gồm người mẫu Mâu Thủy - quán quân Người mẫu Việt Nam năm 2013, nhà thiết kế Devon Nguyễn và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng. 
Next Top Model Online anh 2
10 thí sinh được vào vòng chung kết là những gương mặt được bình chọn nhiều nhất. Vì thế, chiều cao cũng như độ tuổi của các cô gái chênh lệch khá nhiều. Thí sinh thấp nhất chỉ cao 1,5 m. 
Next Top Model Online anh 3
Một trong những thí sinh gây chú ý nhất là Nguyễn Thị Tuyến (sinh năm 1981). Có lẽ đây cũng là thí sinh nhiều tuổi nhất của mùa Next Top Model năm nay. Nguyễn Thị Tuyến chia sẻ cô là công nhân, đã có con trai. Cô đam mê nghề mẫu từ thời trẻ nhưng cuộc sống vất vả nên chưa thực hiện được ước mơ. 
Next Top Model Online anh 4
Ở vòng thi catwalk, khi được giám khảo Devon Nguyễn hỏi về bí quyết giữ dáng, thí sinh 36 tuổi tâm sự dù công việc vất vả, cô vẫn dành 1 giờ mỗi ngày để tập gym. Dù không có lợi thế về ngoại hình như những thí sinh trẻ, Nguyễn Thị Tuyến vẫn được khán giả cổ vũ nhiệt tình bởi sự tự tin. 
Next Top Model Online anh 5
Trang Nhung là thí sinh sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất (1,5 m) của vòng chung kết Top Model Online miền Bắc - thấp hơn người mẫu Fung La. Ở phần thi catwalk, giám khảo Mâu Thủy nhận xét cô mắc lỗi đi đánh tay nhiều và yêu cầu trình diễn lại. 
Next Top Model Online anh 6
Gây chú ý ở vòng chung kết miền Bắc còn có thí sinh Nguyễn Mai Phương (cao 1,65 m) - thành viên nhóm nhảy ST.319. Chia sẻ với Zing.vn, Mai Phương cho biết cô muốn trải nghiệm lĩnh vực mới và tự tin có cơ hội vào nhà chung. 
Next Top Model Online anh 7
Khi được ban giám khảo yêu cầu thể hiện khả năng cảm nhạc và đi catwalk theo cách "điên" nhất, Mai Phương đã trình diễn một điệu nhảy sexy. 
Next Top Model Online anh 8
Thí sinh Vũ Thúy Quỳnh sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,72 m. 
Next Top Model Online anh 9
Vòng chung kết Next Top Model Online khu vực miền Nam diễn ra vào 18/4. Sau đó, kết quả dựa trên 25% số bình chọn trên fanpage chương trình, 25% số điểm của ban giám khảo và 50% từ số lượng bình chọn trên tổng đài tin nhắn SMS. Thí sinh chiến thắng sẽ được vào thẳng nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2017. 

Giám khảo Asia's Next Top Model so sánh thí sinh với cún cưng

Giám khảo Yu Tsai chê những bức ảnh của thí sinh Dorothy sến sẩm như hình thú cưng.

Việt Hùng - Minh Đức

Clip: M.Đức

Bạn có thể quan tâm