Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chủ tịch hot girl tắm nước đá làm từ thiện

Mingjiao Yi - nữ chủ tịch xinh như hot girl của CLB bóng đá Dashi - vừa can đảm vượt qua thử thách tắm nước đá làm từ thiện đang gây sốt trong cộng đồng sao và giới trẻ thế giới.

Mingjiao Yi, 24 tuổi nổi danh trong cộng đồng mạng châu Á khi trở thành nữ chủ tịch trẻ nhất đang điều hành một câu lạc bộ bóng đá tại Trung Quốc. Không chỉ tài năng và giàu có, Mingjiao Yi còn sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu như hot girl.

Hòa mình vào trào lưu đang gây sốt trên thế giới, nữ chủ tịch hot girl của làng bóng đá Trung Quốc vừa hào hứng tham gia thử thách tắm xô nước đá làm từ thiện mang tên Ice Bucket Challenge.

Nữ chủ tịch trẻ tuổi chia sẻ rằng cô tham gia thử thách với mong muốn đóng góp phần nào cho các nạn nhân bị teo cơ trên thế giới. Cô cho biết: "Đây là một hoạt động cộng đồng vô cùng ý nghĩa mà bất cứ ai cũng có thể tham gia. Tôi kêu gọi những ai có điều kiện hãy ủng hộ 100 USD vào quỹ từ thiện cho nạn nhân teo cơ như quy định của trò chơi".
Mingjiao Yi sinh năm 1989, đã tốt nghiệp Đại học Sân khấu và Điện ảnh Tứ Xuyên và là con gái của một doanh nhân nổi tiếng giàu có tại Trung Quốc - Yi Yakang.
Tháng 4/2014, Mingjiao Yi chính thức được trao chức chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Dashi, Tứ Xuyên, trở thành lãnh đạo trẻ và xinh đẹp nhất làng bóng đá Trung Quốc.
Mingjiao Yi khẳng định điều hành đội bóng vì đam mê chứ không vì lợi nhuận.
Trước khi trở thành chủ tịch đội bóng, Mingjiao Yi đã là một gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Trung Quốc.
Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, Mingjiao Yi từng tham gia nhiều vai diễn điện ảnh và được người hâm mộ đặc biệt đón nhận. Cô cũng từng đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu du lịch thế giới lần thứ 7 tại Trung Quốc.
Nữ chủ tịch 24 tuổi xinh xắn, xì tin ngoài đời.
Ít ai nghĩ cô gái trẻ xinh xắn này lại nắm "quyền sinh, quyền sát" của cả đội bóng trong tay.

Linh Anh

Ảnh: Sina.

Bạn có thể quan tâm