Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chính trong MV của Jack từng thi Hoa hậu Việt Nam

Ngọc Trân đảm nhận vai trò nữ chính trong MV "Đom đóm" của Jack. Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

nu chinh MV dom dom anh 1

Tối 26/12, Jack trở lại với MV mới mang tên Đom đóm. MV sử dụng nhiều kỹ xảo với câu chuyện tình yêu giữa thần rừng (do Jack thể hiện) và cô gái xinh đẹp. Jack có nhiệm vụ bảo vệ khu rừng. Vào một ngày anh bắt gặp cô gái bước vào khu rừng. Họ làm quen và dần trở nên thân thiết. Đến một ngày, khu rừng bị đốt phá, Jack tan biến thành những chú đom đóm đến bên cạnh bảo vệ người mình yêu.

nu chinh MV dom dom anh 2

Nhân vật nữ trong MV do Lê Trần Ngọc Trân đảm nhận. Jack là người đích thân lựa chọn bạn diễn. Nhan sắc Ngọc Trân được khen xinh đẹp, mộc mạc, phù hợp với hình tượng nhân vật.

nu chinh MV dom dom anh 3

Lê Trần Ngọc Trân sinh năm 1995, tốt nghiệp ngành Báo chí của Đại học Khoa học Huế. Cô đạt danh hiệu Hoa khôi Người đẹp du lịch Huế. Người đẹp từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016.

nu chinh MV dom dom anh 6

Hiện tại, Ngọc Trân tập trung cho công việc người mẫu, MC. Về MV Đom đóm, đạo diễn Nhu Đặng cho biết quá trình thực hiện diễn ra trong nhiều tháng. “Dự án bị hoãn nhiều lần vì yếu tố khách quan nhưng chưa bao giờ chúng tôi bỏ cuộc”, đạo diễn Nhu Đặng chia sẻ với Zing.

Sự nghiệp của những ca sĩ Việt sau khi rời công ty

Rời công ty, Jack và Erik có nhiều sản phẩm âm nhạc đạt lượt xem lớn. Trong khi đó, Orange, Lyly hoạt động hiệu quả hơn.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm