Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chính 'Thế giới bí mật của Alex Mack' giờ ra sao?

Sau hơn 20 năm, nữ chính phim "Thế giới bí mật của Alex Mack" vẫn miệt mài đóng phim truyền hình. Theo thời gian, ngoại hình của nữ diễn viên không mấy thay đổi.

Nu chinh phim The gioi bi mat cua Alex Mack anh 1

Thế giới bí mật của Alex Mack là bộ phim truyền hình Mỹ, được phát sóng tại Việt Nam khoảng cuối những năm 1990. Phim nói về nữ chính Alex Mack (Larisa Oleynik) thủ vai, sau một lần bị tai nạn, cô sở hữu nhiều siêu năng lực như di chuyển đồ vật, hóa lỏng, phóng tia lửa đến đối phương...

Nu chinh phim The gioi bi mat cua Alex Mack anh 2

Thời gian dài, cùng với Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, Phép thuật, Những cuộc phiêu lưu của Sinbad... phim về Alex Mack ghi dấu ấn trong dòng phim truyền hình Mỹ phát sóng ở Việt Nam. Hình ảnh cô gái đội mũ sở hữu siêu năng lực để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Nu chinh phim The gioi bi mat cua Alex Mack anh 3

Nổi tiếng từ năm 13 tuổi, song Oleynik không bị "chết vai" như những diễn viên cùng thời. Nữ diễn viên tạo dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất. Sau Thế giới bí mật của Alex Mack, Larisa Oleynik tiếp tục gây ấn tượng qua loạt phim như Boy Meets World, 3rd Rock From the Sun...

Nu chinh phim The gioi bi mat cua Alex Mack anh 6

Do mãi hoạt động ở lĩnh vực truyền hình, tên tuổi của Larisa Oleynik khó bứt phá so với các diễn viên điện ảnh cùng thời. Ở độ tuổi 39, cô chỉ xuất hiện trong các series dài hơi, khó tạo được tiếng vang ở thị trường nước ngoài.

Nu chinh phim The gioi bi mat cua Alex Mack anh 9

Sao phim Thế giới bí mật của Alex Mack hiện sống cùng Olli Haaskivi. Song, cả hai chưa có ý định kết hôn, sinh con. Hai người cũng hiếm khi xuất hiện chung, chụp ảnh. Trang cá nhân của Haaskivi cũng ít khi đăng ảnh cùng người yêu.

Nu chinh phim The gioi bi mat cua Alex Mack anh 12

Ngôi sao sinh năm 1981 cũng là ngôi sao thường xuyên lên tiếng vì quyền lợi của mọi người, chống nạn phân biệt chủng tộc. Cô hưởng ứng mạnh phong trào Black Lives Matter, thường xuyên đăng ảnh, thực hiện các chiến dịch ủng hộ vì quyền lợi của người da màu.

Bộ phim của tuổi thơ 'Thế giới bí mật của Alex Mack' "Thế giới bí mật của Alex Mack" là ký ức của nhiều thế hệ 8X, 9X, bên cạnh loạt phim "Phép thuật", "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên", "Những cuộc phiêu lưu của Sindbad"...

Victoria Beckham tự hào về sự nghiệp nhiếp ảnh của con trai

Nữ nghệ sĩ dành nhiều lời khen cho quý tử khi bức ảnh của Brooklyn Beckham được tạp chí Vogue đăng tải.

Bella Hadid bức xúc vì bị phân biệt chủng tộc

Nữ người mẫu bức xúc khi bị xóa bài đăng "Tự hào là người Palestine", cho rằng đây là hành động bắt nạt, phân biệt chủng tộc.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm