Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chính Người ấy là ai phát hiện bạn trai ngoại tình qua tài khoản lạ

Phan Thiên Tâm từng phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình thông qua loạt hình ảnh của một tài khoản mạng xã hội ẩn danh.

Nguoi ay la ai anh 1

Tập 12 Người ấy là ai có sự xuất hiện của nữ chính Phan Thiên Tâm - nhân viên một công ty truyền thông tại TP.HCM. Thiên Tâm gây ấn tượng với dàn ban cố vấn và khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp, nụ cười duyên dáng. Ở một vài góc nghiêng, khán giả nhận xét cô có gương mặt khá giống với diễn viên Huyền Lizzie. Nhưng ít ai biết, Thiên Tâm từng 2 lần bị bạn trai phản bội, một trong đó là chồng sắp cưới.

Nguoi ay la ai anh 2

Chia sẻ tại chương trình, Thiên Tâm cho hay cô từng trải qua cú sốc lớn khi phát hiện bạn trai cũ - người đã bên cô 3 năm ngoại tình. Khi 2 người chuẩn bị tính tới việc kết hôn, Thiên Tâm nhận ra có một nick name lạ trên Instagram nhấn theo dõi mình. Tại đây, cô được tận mắt nhìn thấy loạt ảnh tình cảm của bạn trai với một cô gái lạ mặt.

Nguoi ay la ai anh 3

"Em không đủ tốt nên anh mới phải đi tìm một phương án dự phòng chứ chẳng ai muốn đi ngoại tình cả", Thiên Tâm tự dằn vặt chính mình trong thời gian dài. Đây cũng chính là dấu chấm hết cho mối tình của cô, một câu chuyện mà tới giờ nhắc lại, cô gái vẫn chưa thể "giả vờ" quên.

Nguoi ay la ai anh 4

Tuy nhiên, đây không phải lần duy nhất Thiên Tâm bị phản bội. Sau mối tình 3 năm, cô may mắn gặp được một người hội tụ nhiều yếu tố khiến cô muốn cưới làm chồng nhưng câu chuyện buồn một lần nữa lại ập đến. Thiên Tâm lần hai bị "cắm sừng".

Nguoi ay la ai anh 5

Nghe đến đây, MC Trấn Thành bày tỏ quan điểm: "Anh có để ý cách em nói chuyện điện thoại ở phòng trang điểm, em nói rất nhanh, dứt khoát và nó tạo cho người đàn ông ở bên em cái cảm giác không muốn chăm sóc, che chở cho cái cô này đâu. Cô này giỏi quá, quyết định hết mọi chuyện và làm luôn nhiệm vụ của người đàn ông. Người ta không có năng lượng đàn ông khi ở bên em". Ông xã Hari Won đưa ra lời khuyên đôi khi Thiên Tâm cần cho phép mình được là phụ nữ, ví dụ như thoải mái khóc khi cần.

Nguoi ay la ai anh 8

Thiên Tâm sở hữu gương mặt trái xoan, vóc dáng cân đối. Cô có sở thích đi du lịch, check-in tại những nơi nổi tiếng.

Nguoi ay la ai anh 9
Hiện tại, hầu hết thời gian của Thiên Tâm đều dành cho công việc. Cô hay chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn bè, đồng nghiệp.

G-Dragon lộ làn da nhiều mụn

Trưởng nhóm Big Bang khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ tấm ảnh chụp cận mặt để lộ làn da nhiều khuyết điểm.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm