Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chính MV ‘Tự tâm’: 'Cảnh nóng của mình nghệ thuật, không phản cảm'

Chia sẻ với Zing.vn, Quỳnh Lương (nữ chính MV "Tự tâm") cho biết cô kết hôn khi còn trẻ rồi ly hôn 3 năm sau đó. Hiện cô gái sinh năm 1995 là mẹ đơn thân của một bé trai.

Quỳnh Lương (sinh năm 1995, biệt danh Quỳnh Còi), nữ chính xuất hiện trong MV "Tự tâm" của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, là cô gái nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng những ngày vừa qua.

Nhan sắc thu hút, thân hình gợi cảm và màn thể hiện cảnh nóng ăn ý với nam diễn viên Denis Đặng, 9X không phải gương mặt xa lạ với giới trẻ.

Cô là mẫu ảnh khá nổi ở Hà Nội, từng góp mặt trong Màu nước mắt (Nguyễn Trần Trung Quân) và Nếu ngày ấy (Soobin Hoàng Sơn).

Quynh Luong anh 1
Quỳnh Lương được chú ý khi vào vai nữ chính có nhiều cảnh nóng trong MV mới của Nguyễn Trần Trung Quân.

Quỳnh Lương kết hôn năm 18 tuổi, sinh con năm 19 tuổi và ly hôn năm 21 tuổi. Hiện tại, cô là mẹ đơn thân.

Chia sẻ với Zing.vn, 9X cho biết hiện tại thu nhập mỗi tháng của cô gồm 9 chữ số nhờ việc làm mẫu ảnh, kinh doanh và gương mặt đại diện. Hiện tại, Quỳnh Lương độc thân, dành toàn bộ thời gian để hoạt động nghệ thuật và chăm con nhỏ.

"Nếu được chọn lại, vẫn sẽ kết hôn ở năm tháng đó, với chính người đó"

Quỳnh Lương sinh ra và lớn lên ở Phú Thọ. 15 tuổi, cô theo mẹ chuyển về Hà Nội và tiếp tục việc học.

Năm 18 tuổi, 9X kết hôn với bạn trai hơn 4 tuổi. 3 năm sau đó, mối tình của cô đổ vỡ.

"Mình và anh ấy là 2 người xuất phát từ 2 điểm khác nhau, khi sống chung cũng không ai lắng nghe ai, luôn muốn bảo vệ cái tôi của mình vì vậy rất khó để tiếp tục. Cái sai là bọn mình còn quá trẻ để có thể đặt vị trí vào người đối diện hoặc có thể bọn mình không quá yêu nhau", Quỳnh Lương chia sẻ.

Tuy nhiên, cô khẳng định nếu quay lại thời điểm của 6 năm về trước, cô vẫn chọn kết hôn với chính người đàn ông năm ấy. Bởi theo cô, mọi thứ đều bắt nguồn từ duyên số, kết quả của mối tình là bé trai rất đáng yêu nên chẳng có gì phải tiếc nuối cả.

"Kết hôn, ly hôn, suy cho cùng mình cũng chỉ mất vỏn vẹn trong 3 năm. Nhưng điều mất mát lớn nhất là đứa bé thiếu tình cảm của bố. Mình phải cố gắng rất nhiều để con không cảm thấy thiệt thòi so với các bạn và phải dạy con lại từ đầu vì trước đó ông bà nội chiều chuộng bé quá", 9X bày tỏ.

Quỳnh Lương cho biết dù ly hôn, làm mẹ đơn thân khi tuổi còn quá trẻ nhưng cô không cảm thấy cô đơn bởi "đáng sợ nhất chính là cô đơn trong một mối quan hệ". Thời điểm quyết định "đường ai nấy đi" với chồng, cô dành toàn bộ thời gian để kiếm tiền, nuôi con.

Hiện tại, cô sống cùng em gái và con trai. Mỗi tuần một lần, 9X đưa con về thăm ông bà nội.

"Mình với chồng cũ chia tay không cãi vã, không gay gắt nên có gặp lại thì như một người từng quen, vậy thôi. Nhưng nói là bạn thì không phải".

Ly hôn tất nhiên sẽ khiến nhiều thứ ảnh hưởng, tuy vậy, ở hiện tại, 9X cảm thấy may mắn vì có con khi còn trẻ bởi đứa bé là động lực lớn nhất khiến cô luôn cố gắng, vạch định hướng, mục tiêu rõ ràng. 

"Sai thì sửa, quan trọng nhất là biết cách đứng lên từ bãi bùn lầy thôi".

Hiện tại, 9X vẫn độc thân và cho rằng tình cảm là do duyên số. Cô không có mẫu đàn ông cụ thể, chỉ cần đúng người, đúng lúc: "Tiến xa với ai đó là chuyện trăm năm, kiểu gì trong 100 năm cũng có người nên cứ kệ, cái gì đến sẽ đến".

Quỳnh Lương cho rằng không có mối quan hệ theo kiểu "chân dài - đại gia" mà nghĩ rằng "trai tài" sẽ đủ khả năng kiếm được "gái sắc".

"Mây tầng nào gặp mây tầng đó, nếu cư xử như công chúa thì xứng đáng yêu được hoàng tử mà".

Nhờ cơ duyên chụp ảnh mẫu cho vài người bạn, sau đó là cửa hàng thời trang, Quỳnh Lương hiện là gương mặt look book nổi tiếng và nhận được nhiều lời mời tham gia các MV ca nhạc.

Từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, cô có mức thu nhập ổn định, là trụ cột kinh tế của cả gia đình.

Quynh Luong anh 4
Chia sẻ với Zing.vn, Quỳnh Lương cho biết thu nhập hiện tại của cô mỗi tháng khoảng 9 con số.

"Mình kiếm được số tiền gồm 9 chữ số từ việc chụp ảnh, làm gương mặt đại diện, kinh doanh thời trang. Mình tự thấy mình rất chăm chỉ và thành quả được hưởng cũng xứng đáng", 9X nói.

Tính đến nay, phần thưởng giá trị nhất cho 5 năm làm việc của cô gái quê Phú Thọ là mảnh đất ở Phú Quốc.

Chia sẻ với Zing.vn, Quỳnh Lương cho biết cô không đam mê hàng hiệu hay xe sang và cho rằng đó là những thứ sẽ khi đến khi nào thật dư giả. Hiện tại, tất cả những gì đang có là công sức lao động mỗi ngày nên cần chi tiêu tính toán.

"Thêm một người ghét không đồng nghĩa với mất một người quý mình"

Nhắc đến phân cảnh ân ái với bạn diễn trong MV Tự tâm, Quỳnh Lương khẳng định "tất cả đều dừng ở mức nghệ thuật, không hề dâm tục hay phản cảm".

"Khi nhận được lời mời, mình đồng ý ngay bởi với mình, đây là cơ hội tốt để được làm việc với những anh chị chuyên nghiệp, tài giỏi. Điều mình đánh đổi lớn nhất là những vết thương khi quay MV để đạt được những cảnh quay xứng đáng", Quỳnh Lương chia sẻ.

9X nói thêm nếu xác định đi theo con đường diễn viên thì cần phải hòa nhập, thử sức ở mọi vai diễn. 

"Mình mới dừng ở mức được chú ý thôi còn nổi tiếng thì chưa, cần cố gắng ở nhiều sản phẩm khác nữa. Thương cho roi cho vọt, mọi lời chê bai của mọi người đều là bài học, động lực để mình cố gắng hơn. Với mình, thêm người ghét cũng không bớt một người quý đâu".

Khi được hỏi về quan điểm dao kéo, Quỳnh Lương cho biết cô đã làm răng sứ, còn lại mọi đường nét trên cơ thể đều tự nhiên 100%. Trong tương lai, nếu cảm thấy không hài lòng ở điểm gì, 9X sẽ nghĩ đến việc chỉnh sửa còn hiện tại thì không.

Có nhiều ý kiến cho rằng Quỳnh Lương có nhiều điểm chung với hoa hậu Tiểu Vy, đặc biệt ở khuôn mặt trái xoan. Chia sẻ về điều này, 9X nói: "Hoa hậu là đại diện cho vẻ đẹp, được so sánh vậy mình rất vui vì dù sao cũng phải đẹp mới được so với hoa hậu chứ, Tiểu Vy cũng là cô gái có gương mặt rất thu hút".

Hiện tại, 9X không có ý định tham gia bất kể cuộc thi sắc đẹp nào nhưng "mình là người cầu toàn, mạnh mẽ nên nếu có cơ hội thì sẽ thử sức".

Cô gái bị nhầm là con lai: 'Sợ bị đồn thổi nên mình sống khép kín'

Chia sẻ với Zing.vn, Jessie Lương - du học sinh Việt tại Mỹ - nói rằng muốn có cuộc sống bình yên, không thích bị đồn thổi nên ít chia sẻ thông tin lên mạng xã hội.

Dương Ong

Ảnh: Instagram & FBNV

Bạn có thể quan tâm