Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chính 'Chuyện kinh dị lúc nửa đêm' thích mặc gợi cảm ở tuổi 18

Zoe Margaret Colleti theo đuổi phong cách gợi cảm, lạnh lùng, khác xa hình ảnh cô nàng "mọt sách" trong "Chuyện kinh dị lúc nửa đêm".

Chuyen kinh di luc nua dem anh 1
Tác phẩm điện ảnh Chuyện kinh dị lúc nửa đêm - Scary Stories to Tell in the Dark lấy bối cảnh đêm Halloween năm 1968 tại một vùng quê ở Mỹ. Trong phim, cô bé Stella (Zoe Margaret Colleti đóng) cùng nhóm bạn của mình lần lượt bị đe dọa tính mạng khi những câu chuyện kinh dị do một hồn ma viết bằng máu trong sách lần lượt bước ra thực tế.
Chuyen kinh di luc nua dem anh 2
Diễn xuất của Colleti được khen có chiều sâu cảm xúc, lời thoại linh hoạt, giúp cô được kỳ vọng sẽ trở lại trong phần 2 của tác phẩm (nếu có). Sau khi cùng tham gia dự án này, cô và dàn cast như Michael Garza, Austin Zajur, Gabriel Rush đã trở nên thân thiết ngoài đời.
Chuyen kinh di luc nua dem anh 3
Khác hẳn với hình ảnh nữ sinh "mọt sách" trên màn ảnh rộng, Zoe Margaret Colleti là cô nàng xinh đẹp, thích mặc gợi cảm và quyến rũ ngoài cuộc sống. Colleti sinh năm 2001, từng tham gia một số dự án đáng chú ý như vai Tessie trong Annie (2014), Wild (2018).
Chuyen kinh di luc nua dem anh 4
Zoe Margaret Colleti có anh trai là diễn viên Ian Colletti. Ngay từ bé, cô đã được anh mình hỗ trợ rất nhiều các kỹ năng diễn xuất. Thông tin này không nhiều người biết bởi cặp sao trẻ rất hạn chế đăng hình cùng nhau trên Twitter hay Instagram. 
Chuyen kinh di luc nua dem anh 7
Giống nhiều người đẹp khác, Colleti không ngại thả rông vòng một. Tuy nhiên, bên cạnh ý kiến khen ngợi, một số người cho rằng nữ diễn viên chưa phù hợp để theo đuổi xu hướng này bởi trông cô rất trẻ so với tuổi 18. 

‘Chuyện kinh dị lúc nửa đêm’ bất ngờ thắng lớn tại phòng vé

Tuy không thể truất ngôi ‘Fast & Furious: Hobbs & Shaw”, nhưng “Scary Stories to Tell in the Dark” vẫn có màn ra quân đáng nhớ cuối tuần qua tại quê hương Bắc Mỹ.












Quốc Minh (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm