Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ CĐV gây rối chung kết Champions League lấy lại Instagram

Kinsey Wolanski, cô gái mặc thiếu vải gây rối ở chung kết Champions League vừa qua, đã lấy lại Instagram sau thời gian bị xóa.

Tài khoản Instagram của Kinsey Wolanski, hay còn được gọi là Kinsey Sue, đã hoạt động trở lại sau ít ngày "mất tích".

Wolanski trở nên nổi tiếng khắp thế giới chỉ sau vài phút xuất hiện với bộ đồ hở hang trong trận chung kết Champions League diễn ra ngày 2/6. Màn gây rối của cô được cho là chuẩn bị từ đầu với mục đích quảng cáo website có nội dung người lớn do bạn trai sở hữu.

Co gai ho hang gay roi chung ket Champions League lay lai Instagram anh 1
Kinsey Wolanski gây gián đoạn trận chung kết Champions League. Ảnh: Getty.

Trước đó, tài khoản Instagram của Wolanski có khoảng 16.000 người theo dõi, nhưng nhanh chóng tăng lên 2,7 triệu sau màn khoe thân. Tuy nhiên, tài khoản của cô nhanh chóng biến mất. Ngay khi không còn quyền truy cập, Wolanski đã tuyên bố Instagram của mình bị hack, và cô sẽ sớm lấy lại.

Mới đây, Wolansko bị nhà chức trách phạt 15.000 euro cho hành động phá rối trên sân Wanda Metropolitano. Tuy nhiên, số tiền này không thấm vào đâu khi trang web của Kinsey và bạn trai thu về hơn 3 triệu euro sau ít phút cô gái tóc vàng này xuất hiện trên sóng truyền hình toàn thế giới.

Theo phân tích, hành động của cô đem về giá trị gần 4 triệu USD. Trong khi đó, chuyên gia Darren Rovell cho hay: "3,97 triệu USD là số tiền một tổ chức phải trả để có thời lượng quảng cáo tương đương thời gian cô Kinsey phá rối trong trận chung kết Champions League".

Fan lý giải thất bại của Tottenham trước Liverpool Người hâm mộ Tottenham đưa ra nhiều lý do để giải thích về thất bại ở chung kết Champions League, nhưng có một nguyên nhân sâu xa mà ít người nhận ra.

Nữ CĐV trả giá sau màn phá rối chung kết Champions League

Án phạt tiền đã được đưa ra với nữ cổ động viên gây rối trong trận chung kết cúp châu Âu diễn ra trên sân Wanda Metropolitano.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm