Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ cầu thủ gây chú ý nhất năm 2014 lại lập siêu phẩm

Nữ tuyển thủ Ireland, Stephanie Roche vừa khiến các đồng nghiệp nam phải ngả mũ với cú volley tuyệt đẹp vào lưới Costa Rica.

Trong trận đấu giữa đội tuyển nữ Ireland và Costa Rica tại Istria Cup hôm 11/3, người hâm mộ được chứng kiến bàn thắng rất đẹp của Stephanie Roche. Sau đường chuyền của Diane Caldwell từ cánh phải, Roche khống chế bằng ngực gần vạch 16m50 trước khi tung ra cú volley bằng chân trái, góp phần vào chiến thắng 2-1 cho Ireland.

Tại lễ trao Quả bóng vàng FIFA 2014 hồi tháng 1 vừa qua, Stephanie Roche đã qua mặt Robin Van Persie để giành vị trí á quân danh hiệu Puskas (Bàn thắng đẹp nhất năm) với pha lập công vào lưới Wexford Youths tại giải VĐQG Ireland.

Roche hút hồn Messi và Ronaldo bởi vẻ quyến rũ. Ảnh: FIFA.

Không gây ấn tượng bằng những siêu phẩm trên sân cỏ, Roche còn thu hút cánh mày râu bởi vẻ đẹp quyến rũ. Khi lên bục nhận danh hiệu á quân Puskas tại Zurich, nữ cầu thủ 25 tuổi khiến hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi không rời mắt.

Những bóng hồng trong lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014

Sự vắng mặt của Irina Shayk - bạn gái của Cristiano Ronaldo giúp vợ yêu Claudia của Philipp Lahm trở thành bóng hồng nổi bật nhất trong đêm trao giải QBV tại Zurich, Thụy Sỹ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm