Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ xứ Hàn tố bị ông bầu cưỡng dâm

Một nữ ca sĩ nhạc trot đã gửi đơn tố cáo chính CEO của mình. Cô cho biết, ông giám đốc đã bỏ một chất lạ vào cốc rượu của mình.

 

Showbiz Hàn thêm một vụ lùm xùm tình dục.

Mới đây, cảnh sát Seoul đã nhận được đơn tố cáo của A - một nữ ca sĩ nhạc trot, 34 tuổi. Theo đó, vào ngày 4/10, A đã bị CEO công ty là ông Choi cưỡng bức sau khi ăn uống ở Chungjoo.

Anh trai của nữ ca sĩ cho biết: "Lúc ở bàn tiệc, ông Choi rót rượu mời, A đã phát hiện ra có những hạt bột trắng trong cốc. A hỏi thì ông Choi nói đó chỉ là tàn dư của nguyên liệu được dùng để làm rượu gạo. Em tôi đã không nghi ngờ gì mà uống luôn. A không thể nhớ những gì xảy ra sau đó. Sáng hôm sau, A tỉnh giấc thì nhận ra quần lót của mình đã bị lột từ lúc nào. A đã báo cáo chuyện này với phía cảnh sát. Để tìm kiếm bằng chứng cưỡng dâm, A cũng đã hoàn thành những thủ tục khám xét ở bệnh viện".

Trong khi đó, công ty quản lý của A lên tiếng: "Chúng tôi không thể nói gì vào lúc này khi mà cảnh sát chưa bắt đầu điều tra. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cảnh sát để sớm làm sáng tỏ vụ việc".

Nhà chức trách cho biết vì A không nhớ những gì đã xảy ra nên sẽ gây khó khăn cho việc điều tra của cảnh sát.

Scandal tình dục không còn là chuyện mới ở showbiz Hàn. Tháng 2, Park Shi Hoo cũng bị tố cưỡng dâm. Dù dàn xếp ổn thỏa với người phụ nữ được cho là nạn nhân nhưng vụ việc cũng đã làm tổn hại danh tiếng cũng như sự nghiệp của chàng tài tử điển trai.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm