Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ thừa nhận giành bạn trai từ người khác

Sau khi bị bạn gái cũ của người yêu tung bằng chứng trò chuyện, Kwon Mina (cựu thành viên AOA) đã thừa nhận cô chính là "tiểu tam".

News1 đưa tin ngày 4/7 về việc Kwon Mina thừa nhận là người thứ ba, xen vào tình cảm của bạn trai Yoo Joon Young và bạn gái cũ của anh này. "Đúng là tôi đã ngoại tình với anh Yoo", cô thừa nhận.

Theo tuyên bố của cựu thành viên AOA, cô khẳng định đã bị Yoo Joon Young lừa dối, từ đó hiểu nhầm rằng nam người mẫu không còn tình cảm với bạn gái cũ.

"Rõ ràng khi đó hai người đã hết tình cảm và chuẩn bị kết thúc mối quan hệ, chỉ là họ chưa thừa nhận thôi. Do đó, tôi không hiểu vì sao khán giả tức giận khi tôi và anh Yoo hẹn hò. Đây là lý do tôi đăng bài viết phản bác một cách lạnh lùng lúc trước", Kwon Mina cho biết.

kwon mina ngoai tinh anh 1

Cựu thành viên AOA thừa nhận ngoại tình, phá vỡ tình cảm của cặp đôi khác.

Kwon Mina cũng tung ra ảnh chụp phần tin nhắn giữa cô và Yoo Joon Young nhằm chứng minh bản thân đã cố gắng hỏi bạn trai về mối quan hệ với bạn gái cũ. Sau đó, cô gửi lời xin lỗi bạn gái cũ của bạn trai. Cựu thành viên AOA đăng tải thêm ảnh chụp phần tin nhắn giải thích sự việc với cô bạn gái cũ.

Ngoài ra, nữ ca sĩ phủ nhận việc đổ oan cho bố của người bạn gái cũ. Trong tuyên bố mới nhất, cô đính chính lại vấn đề, cho biết tin nhắn cô đọc được từ điện thoại của Yoo Joon Young.

Theo Mina, trong tin nhắn có sử dụng từ "các người" nên cô nghĩ bố bạn gái cũ đang mắng chửi cả cô. Vì quá hoảng sợ, Kwon Mina đã viết bài khẳng định bản thân bị bố bạn gái cũ đe dọa. "Nhưng tin nhắn của bác ấy không có từ 'con điếm' nào, tôi cũng không nói rằng tôi nghe được câu chửi này từ bác ấy", cựu thành viên AOA cho biết.

Tuy nhiên, tuyên bố trên trái với bài đăng ban đầu của Kwon Mina. Trong bài đăng ban đầu, Kwon Mina khẳng định bố của người bạn gái cũ đã nhắn tin đe dọa, sỉ nhục cô bằng từ ngữ nhạy cảm. Nữ ca sĩ 28 tuổi đã chỉnh sửa bài viết nhiều lần sau khi người bạn gái cũ khẳng định bố của cô không hề biết Kwon Mina là ai.

Cuối cùng, nữ ca sĩ sinh năm 1993 lật lại vấn đề liên quan đến vụ bắt nạt trong nội bộ nhóm AOA.

Cô vẫn khẳng định bản thân không nói dối, cựu trưởng nhóm Shin Jimin đã bắt nạt cô đến mức phải tự tử. Kwon Mina cũng phản bác lại bài giải thích của AOA DC Gallery - trang đại diện cộng đồng fan tại Hàn của AOA, giữ liên lạc với công ty quản lý. "Tuyên bố ấy là một mớ hỗn độn", Kwon Mina nói.

kwon mina ngoai tinh anh 2

Kwon Mina vẫn khẳng định bị Shin Jimin bắt nạt đến mức tự tử.

Rạng sáng 5/7, Kwon Mina livestream trên trang cá nhân, giải thích về các tin đồn xoay quanh scandal bắt nạt của AOA. Cô thừa nhận có cãi nhau với bạn bè cũ khi còn sống ở Busan, nhưng khẳng định vụ việc trên không phải bạo lực học đường.

Tuy nhiên, người hâm mộ tại Hàn Quốc đã kiểm tra lại lịch trình làm việc trong quá khứ của nữ ca sĩ và bắt đầu nghi ngờ Kwon Mina nói dối, thậm chí đổ tội oan cho các thành viên AOA. Cuối cùng, Mina tiếp tục khẳng định mọi vấn đề bệnh lý thần kinh và những vụ tự tử hụt của cô đều do Shin Jimin gây ra.

Kwon Mina sau khi tố trưởng nhóm AOA bắt nạt suốt 10 năm

Kwon Mina cho biết cô đăng ảnh cắt cổ tay để nhận lại lời xin lỗi từ Shin Jimin.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm