Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ Hàn tự tử sau khi bị cưỡng bức

Nhạc sĩ Bobby Chung - người sáng tác nhiều bản hit của BTS - bị nghi đã chuốc thuốc, cưỡng bức và ghi hình cảnh quan hệ tình dục với nữ ca sĩ họ Song.

Tối 3/11, bản tin Newsdesk của đài MBC đưa tin nữ ca sĩ họ Song tự tử vì bị bạn trai chuốc thuốc mê, cưỡng bức và quay phim cảnh quan hệ tình dục trái phép. Song đã tự tử hồi tháng 4 và để lại di thư viết: "Anh ta khiến tôi quá đau đớn, tổn thương".

Cha của Song tiết lộ với phóng viên Newsdesk rằng ông tìm thấy đoạn tin nhắn trước khi nữ ca sĩ tự tử 2 tháng. Trong đó, cô kể với bạn về việc bị bạn trai (tạm gọi là A) bỏ thuốc vào rượu để cưỡng bức.

bobby chung cuong buc ca si nu anh 1

Bản tin Newsdesk của đài MBC đưa tin nữ ca sĩ họ Song tự tử hồi tháng 4 sau khi bị bạn trai cưỡng hiếp.

Cũng trong bản tin của đài MBC, nguồn tin thân cận của Song khẳng định cô bị bạn trai A cưỡng hiếp lúc hai người còn hẹn hò. Theo nguồn tin trên, A còn gửi video ghi hình trong lúc Song bất tỉnh cho cô, khiến nữ ca sĩ hoảng sợ và đau khổ.

Cha của Song đã nộp đơn kiện A. Tuy nhiên, luật sư bên A đã đưa ra lập luận bác bỏ: "Đây là cáo buộc đơn phương. A không làm gì trái pháp luật hay vi phạm quy chuẩn đạo đức".

Bản tin Newsdesk của MBC cho biết cảnh sát đang điều tra vụ án và A đang nằm trong danh sách tình nghi với các tội danh bạo lực tình dục, cưỡng hiếp, gây thương tích cho người khác. Cơ quan chức năng dự định phân tích dữ liệu từ điện thoại và máy tính của A để tìm ra bằng chứng.

Cũng trong chương trình, Song được tiết lộ là nữ ca sĩ có triển vọng, là thành viên của một nhóm nhạc indie. Trong khi đó, A là ca sĩ, nhạc sĩ, guitaritst có tiếng. A càng nổi tiếng hơn sau khi hợp tác với nhóm nhạc thần tượng hàng đầu.

Từ những mô tả cùng hình ảnh nhân vật được làm mờ của đài MBC, dân mạng Hàn Quốc nhanh chóng tìm ra danh tính của A. Theo đó, A là Bobby Chung (sinh năm 1979) - thành viên ban nhạc indie nổi tiếng Autumn Holiday và Julia Hart.

Chung bắt đầu gia nhập ngành công nghiệp âm nhạc từ năm 1996, anh từng được đánh giá cao khi tốt nghiệp Đại học Yonsei - một trong ba ngôi trường danh giá nhất Hàn Quốc.

Bobby Chung từng sáng tác các ca khúc Love Maze, Home, Answer: Love Myself, 134340 cho BTS. Ngoài ra, nam nhạc sĩ còn là tác giả của 20cm, Roller Coaster - các sản phẩm âm nhạc của "em trai BTS" TXT.

Hiện, Bobby Chung chưa đưa ra phản hồi về nghi vấn trên. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ đã chuyển trang cá nhân về chế độ riêng tư.

BTS không được miễn trừ nghĩa vụ quân sự

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết nhóm nhạc BTS không được miễn trừ nghĩa vụ quân sự. Họ chỉ có thể hoãn thời gian nhập ngũ.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm