Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ Hàn: ‘Tôi khó chịu vì bị ép mặc đồ hở’

Trong đợt quảng bá gần nhất, Shuhua có trang phục kín đáo hơn hẳn các thành viên (G)I-DLE. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô không thích mặc đồ hở hang, nhuộm tóc.

Shuhua (G)I-DLE anh 4

Truyền thông Hàn Quốc và người hâm mộ cho rằng sự khác biệt trong trang phục của các thành viên xuất phát từ sở thích của Shuhua. Shuhua từng tuyên bố cô không thích mặc hở hang. Nữ ca sĩ thích phong cách đơn giản, thậm chí không trang điểm, làm móng hay nhuộm tóc. Nữ ca sĩ yêu thích vẻ ngoài tự nhiên và thường xuyên để mặt mộc khi xuất hiện ở sân bay, gặp bạn bè. Ảnh: Dispatch.

Shuhua (G)I-DLE anh 5

“Tôi không phải người theo chủ nghĩa vật chất, nhưng tôi đang cố gắng tận hưởng cuộc sống. Nhiều người hỏi tại sao tôi trang điểm, làm móng hay nhuộm tóc. Tôi không trang điểm nhiều trước khi ra ngoài. Tôi chỉ soi gương, chải tóc, ăn mặc gọn gàng bởi nó khiến tôi thấy thoải mái”, Shuhua giải thích. Ảnh: Fansite.

Shuhua (G)I-DLE anh 14

Trong bài phỏng vấn với The Korea Herald, trưởng nhóm Soyeon tâm sự: “Đây là sự trở lại sau thời gian dài gián đoạn, nên chúng tôi đã chuẩn bị album như thể được ra mắt một lần nữa. Khi thực hiện album, tôi luôn suy nghĩ về việc cả 5 người đã trải qua hành trình dài như thế nào và chúng tôi có thể tiến thêm bao xa”.

Cuộc đụng độ thị giác ở Kpop

Tờ Hankook Ilbo nhận định Yuna, Karina, Jang Won Young và Sullyoon là những ca sĩ có ngoại hình nổi bật nhất Kpop thế hệ thứ 4.

Red Velvet lập kỷ lục ngày trở lại

Ngay khi ra mắt, "Feel My Rhythm" đạt hạng 9 trên trang nghe nhạc Melon. Đây là bài hát mới nhất của Red Velvet với giai điệu nhẹ nhàng, tinh tế.

Đài truyền hình Hàn Quốc phát nhầm bài hát nhạy cảm

Khi (G)I-DLE biểu diễn bài "Tomboy" trong chương trình Idol Snack Spree, đài KBS bật nhầm phiên bản chưa loại bỏ ngôn từ chửi thề, nhạy cảm.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm