Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ Hàn kể cách trốn công ty đi gặp bạn trai

Gina Maeng và Coco cho biết hầu hết công ty quản lý cấm thần tượng hẹn hò. Tuy nhiên, việc lẻn ra ngoài để gặp người yêu khá phổ biến ở Kpop.

Trong chương trình Tae Time ngày 1/5, Gina Maeng và Coco chia sẻ cách giấu quản lý để hẹn hò với bạn trai là sử dụng máy sấy tóc.

“Một trong những thủ thuật mà chúng tôi thường áp dụng là các thành viên thay phiên nhau lẻn ra ngoài. Sau khi tắm xong, một thành viên sẽ đứng trước cửa phòng quản lý và sấy tóc để tạo ra tiếng ồn”, Coco chia sẻ.

Hầu hết công ty giải trí đều áp dụng quy định cấm thần tượng hẹn hò, đặc biệt trong giai đoạn mới ra mắt. Gina Maeng tiết lộ cô cùng các thành viên và 2 quản lý sống cùng nhau trong một căn hộ lớn. Hai quản lý ngoài chăm lo công việc còn kiểm soát đời tư, nhằm ngăn cản các cô gái gặp gỡ người khác giới.

cach hen ho cua sao Kpop anh 1

Gina Maeng và Coco tiết lộ cách hẹn hò của giới thần tượng.

Tuy nhiên, theo Gina Maeng và Coco, việc lén đi gặp người yêu không hề khó khăn và diễn ra thường xuyên với các thần tượng.

“Tôi không muốn nói điều này bởi nó có thể phá vỡ mong đợi của mọi người, nhưng tất cả thần tượng yêu thích của các bạn đang hẹn hò. Vấn đề là họ che giấu chuyện đó tốt như thế nào”, nữ ca sĩ nói thêm.

Cựu thành viên A-JAX Dowoo cũng từng áp dụng cách tương tự Coco. Anh bật tivi thật to hoặc dùng máy sấy tóc để lẻn ra ngoài gặp bạn gái là người mẫu Hye Jin. Anh thậm chí giấu người yêu vào vali để cùng nhau hẹn hò. Hiện hai người đã kết hôn.

Coco sinh năm 1991, là cựu thành viên của bộ đôi CoCoSoRi và nhóm nhạc nữ Blady. Sau khi nhóm nhạc tan rã, cô phát triển sự nghiệp solo. Gina Maeng từng thực tập trong công ty giải trí JYP Entertainment và hiện làm dịch giả về du lịch.

Đằng sau những đêm nhạc bom tấn của BTS

Kim Sang Wook là đạo diễn nổi tiếng, làm việc với nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc như BTS, 2AM, ATEEZ... Anh kể về hành trình lên ý tưởng và thực hiện một đêm nhạc.

Showbiz Thái Lan lao đao vì đại dịch tái bùng phát

Thái Lan đang phải chiến đấu với đợt bùng phát dịch thứ 3. Trong một tháng qua, hàng chục nghệ sĩ thông báo mắc Covid-19.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm