Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ Hàn đổi đời sau màn trình diễn táo bạo ở lễ hội nước

Kwon Eun Bi hiện là một trong những ca sĩ solo nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Cô hâm nóng sự nghiệp sau màn trình diễn gợi cảm ở lễ hội nước.

Kwon Eun Bi anh 1

Kwon Eun Bi sinh năm 1995, ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ Ye-A bằng nghệ danh Kazoo vào năm 2014. Nhóm hoạt động một thời gian ngắn rồi Kwon Eun Bi rời đi và ký hợp đồng với Woollim Entertainment. Năm 2018, cô tham gia chương trình sống còn Produce 48, đứng ở vị trí thứ 7 trong đêm chung kết và được ra mắt với tư cách thành viên kiêm trưởng nhóm IZ*ONE.

Kwon Eun Bi anh 2

Sau khoảng hơn 2 năm hoạt động, IZ*ONE tan rã và Kwon Eun Bi phát triển sự nghiệp solo. Cô chính thức phát hành mini album đầu tiên vào 4/8/2021. Tuy nhiên, các hoạt động cá nhân của cô không nổi trội, thậm chí chìm nghỉm giữa hàng trăm idol.

Kwon Eun Bi anh 11

Thành công từ sự nghiệp ca hát giúp Kwon Eun Bi có được thu nhập khủng. Mới đây, nữ ca sĩ tiết lộ đã chi trả toàn bộ chi phí đám cưới của anh trai. Kwon Eun Bi cũng đưa cho gia đình một chiếc thẻ tín dụng để họ sử dụng, chi tiêu thoải mái hơn. Nữ ca sĩ cho rằng sự giàu có bất ngờ có thể dẫn đến xung đột gia đình. Do đó, cô muốn cởi mở với bố mẹ, đảm bảo sự minh bạch về thu nhập và chi phí để tránh những vấn đề không đáng có.

Kwon Eun Bi anh 12

Sau khi nổi tiếng, Kwon Eun Bi đổi sang phong cách gợi cảm. Tuy nhiên việc này cũng gây tranh cãi. Một số nhà phê bình đã chỉ trích công ty quản lý của Kwon Eun Bi, cho rằng họ sử dụng trang phục quá khiêu khích, hở hang. Điều này làm dấy lên lời kêu gọi thay đổi phong cách của Kwon Eun Bi. Một loạt bình luận trên mạng xã hội phản ánh sự lo lắng của người hâm mộ về vấn đề này. Họ bày tỏ: "Công ty này đang lạm dụng nghệ sĩ quá mức", “Tại sao đột nhiên trang phục của cô ấy thành như thế".

Sách hay về văn hóa Hàn Quốc: Tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc là một trong những tựa sách hay cho những ai đang muốn tìm hiểu về con người, văn hóa Hàn Quốc. Sách khái quát về đất nước, con người, lịch sử, chính trị, kinh tế và xã hội của Hàn Quốc.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm