Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ được so sánh giống Song Hye Kyo

Nữ ca sĩ Jung Mi Ae nhận chỉ trích từ cư dân mạng sau khi có nhiều bài báo so sánh nhan sắc giữa cô và Song Hye Kyo.

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đổ dồn sự chú ý tới nhan sắc của nữ ca sĩ Jung Mi Ae. Sau khi giảm cân, Jung Mi Ae trở nên thu hút hơn. Ở quá khứ, nữ ca sĩ có hình ảnh kém thon gọn vì mới sinh con.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, vẻ ngoài của Jung Mi Ae được nữ MC nhận xét có nhiều điểm tương đồng với diễn viên Hậu duệ mặt trời. Theo đó, Jung Mi Ae sở hữu đôi mắt to tròn, kèm một số đường nét khá giống với Song Hye Kyo.

ca si Han Quoc bi so sanh giong Song Hye Kyo anh 1

Hình ảnh mới của Jung Mi Ae được so sánh với người đẹp Song Hye Kyo.

Sau đó, truyền thông Hàn Quốc tiếp tục đưa tin về sự so sánh giữa hai nghệ sĩ, khiến từ khóa "Jung Mi Ae" đứng đầu trên các công cụ tìm kiếm tại xứ sở kim chi.

Người hâm mộ Song Hye Kyo để lại nhiều bình luận ác ý. Nhiều người cho rằng ngoại hình của Jung Mi Ae không thể sánh với sắc vóc của ngôi sao hạng A như Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, Jung Mi Ae đã lên tiếng, tỏ rõ thái độ: "Tôi không tự đi so sánh mình với chị Song Hye Kyo. Kể từ khi được nhận xét giống chị ấy, tôi nhận rất nhiều sự ghét bỏ và lời nói ác ý. Mọi người làm ơn hãy quên điều đó đi".

Trước tâm sự của Jung Mi Ae, công chúng cho rằng việc đặt ngoại hình của hai nghệ sĩ lên bàn cân là khập khiễng. "Song Hye Kyo và Jung Mi Ae đều là những cá nhân xuất sắc, tài năng trong lĩnh vực họ đang theo đuổi. Mỗi người đều có nét đẹp riêng", một khán giả bình luận trên diễn đàn.

Jung Mi Ae là ca sĩ nhạc trot tại Hàn Quốc. Cô từng tham gia Miss Trot - một cuộc thi thử giọng, tranh tài giữa 100 thí sinh nữ.

Khán giả nhắc lại bộ phim nhạy cảm bị cấm chiếu của Song Hye Kyo

"Fetish" là bộ phim của Mỹ có sự tham gia của Song Hye Kyo từ năm 2008. Tác phẩm này bị cấm chiếu, trong đó Song Hye Kyo có những cảnh tình cảm nóng bỏng.

Song Hye Kyo, Park Min Young bị yêu cầu cách ly

Các nghệ sĩ như Song Hye Kyo, IU, vừa trở về từ Tuần lễ thời trang Milan bị yêu cầu cách ly. Nữ ca sĩ Chung Ha cũng phải thực hiện do nhân viên dương tính với nCoV.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm