Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ điều trị tâm lý sau khi bị đồng nghiệp bắt nạt

DR Music cho biết nữ ca sĩ Leia (Black Swan) đang tập trung điều trị tâm lý. Trước đó, người thân khẳng định cô bị thành viên cùng nhóm bắt nạt.

Ngày 10/4, DR Music, công ty quản lý của nhóm nhạc nữ Black Swan, cập nhật thông tin về quá trình điều trị sức khỏe tâm lý của thành viên Leia cho người hâm mộ.

Tháng 12/2021, sau khi kết thúc lịch trình quảng bá ca khúc Close To Me, Leia quay về Brazil để nghỉ ngơi trong hai tháng. Hiện nữ ca sĩ đã trở về Hàn Quốc và hoàn thành quá trình tự cách ly bắt buộc.

DR Music cho biết công ty lên kế hoạch chuẩn bị cho màn trở lại sắp tới của Black Swan, tuy nhiên, sau một vài cuộc họp, họ nhận ra Leia không thể duy trì sức khỏe tinh thần ổn định.

Theo các chuyên gia, Leia được tư vấn đều đặn, đồng thời tiếp nhận điều trị tâm lý trong thời gian dài. Nữ ca sĩ nỗ lực duy trì trạng thái tinh thần ổn định. Tuy nhiên, sau khi cho thấy dấu hiệu cải thiện, tình trạng tâm lý của cô lại chuyển biến xấu đáng kể.

leia black swan dieu tri tam ly anh 1

Leia nghỉ ngơi để điều trị tâm lý sau khi nghi án cô bị thành viên cùng nhóm bắt nạt nổ ra. Ảnh: Naver.

DR Music quyết định cho Leia nghỉ ngơi để tập trung điều trị. Do vậy, kể từ tháng 2, mọi lịch trình của nữ ca sĩ bị hoãn hoặc hủy bỏ. Tuy nhiên, cô sẽ tham dự buổi concert tổ chức ngày 17/4 cùng Black Swan.

"Chúng tôi mong các bạn thông cảm và gửi nhiều lời động viên, tin nhắn yêu thương dành cho Leia, người đang tiếp nhận điều trị. Vui lòng hạn chế bình luận ác ý, tiêu cực nhắm vào Black Swan. Xin hãy ủng hộ các thành viên, những người sẽ đứng trên sân khấu sau một thời gian dài".

Trước đó, vào tháng 11/2021, một người thân của Leia lên tiếng tố cáo thành viên cùng nhóm Fatou bắt nạt cô. Ngay sau đó, Fatou phủ nhận mọi cáo buộc, khẳng định Leia thường cố tình thao túng tâm lý người khác, đồng thời có hành vi không tôn trọng cô và gia đình cô.

Một tuần sau khi sự việc nổ ra, DR Music đưa ra thông báo phủ nhận. "Tranh cãi mang tính xây dựng để nhóm có thể hoàn thành công việc tốt hơn không nên bị coi là bắt nạt, gây lục đục nội bộ", công ty khẳng định.

Trương Nghệ Hưng rời SM sau 10 năm

Trương Nghệ Hưng thông báo rời SM Entertainment vào ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt. Nam ca sĩ cho biết anh vẫn hoạt động dưới vai trò thành viên EXO.

Nhóm nhạc bị quấy rối tình dục

Da Yul (cựu thành viên Baby Boo) tiết lộ nhóm thường bị quấy rối tình dục khi dùng bữa tối cùng đối tác. Tuy nhiên, giám đốc công ty cấm nhóm phản kháng.

Nam ca sĩ xin lỗi vì bắt chước, chế nhạo biểu cảm nhóm nhạc nữ

Nam ca sĩ Do Hyun (MIRAE) lên tiếng xin lỗi vì bắt chước biểu cảm của nhóm nữ Billlie trong ca khúc "GingaMingaYo (the strange world)".

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm