Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ chỉ trích bê bối tình dục của Jung Joon Young hẹn hò đàn em

Cựu thành viên WINNER Nam Tae Hyun thừa nhận hẹn hò nữ ca sĩ Jang Jae In. Cô là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi từng thẳng thắn chỉ trích vụ bê bối tình dục của Jung Joon Young.

Ngày 22/4, tờ eDaily cho biết Jang Jae In hẹn hò cựu thành viên WINNER Nam Tae Hyun. Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ nam ca sĩ 25 tuổi. 

Báo chí Hàn Quốc đã gọi điện tới công ty quản lý của hai ca sĩ để xác nhận tin tức. Phía Nam Tae Hyun nhanh chóng thừa nhận chuyện tình cảm giữa hai người. 

 "Đúng là Nam Tae Hyun và Jang Jae In đang hẹn hò. Họ phát triển tình cảm trong quá trình ghi hình cho chương trình của đài tvN", đại diện công ty của nam ca sĩ trả lời. Thậm chí, tờ Star In còn chụp được ảnh hai người nắm tay đi dạo và cùng uống cà phê. 

cuu thanh vien winner hen ho dan chi anh 1
Nam Tae Hyun bị bắt gặp hẹn hò đàn chị Jang Jae In. Ảnh: Naver. 

Hai người gặp gỡ lần đầu trong quá trình sản xuất game show Show Vibes của đài tvN. Hiện, chương trình ở trong giai đoạn ghi hình cuối cùng và sẽ chính thức lên sóng vào ngày 1/5 tới.

Nam Tae Hyun sinh năm 1994, ra mắt công chúng lần đầu với tư cách giọng ca chính của nhóm WINNER. Sau hơn 1 năm hoạt động, nam ca sĩ tuyên bố rời nhóm với lý do phong cách âm nhạc không phù hợp. 

Kể từ khi rời khỏi WINNER cũng như công ty YG, Nam Tae Hyun tiếp tục sự nghiệp với ban nhạc riêng. Anh cũng vướng phải tin đồn hẹn hò đàn chị lớn tuổi Jung Ryeo Won, tuy nhiên hai người thường xuyên phủ nhận nghi vấn tình cảm. Jang Jae In là người đầu tiên của cựu thành viên WINNER thừa nhận hẹn hò. 

cuu thanh vien winner hen ho dan chi anh 2
Jang Jae In từng được công chúng khen ngợi vì thẳng thắn chỉ trích vụ án quay lén và phát tán video tình dục của Jung Joon Young. 

Jang Jae In sinh năm 1991, hơn Nam Tae Hyun 3 tuổi. Cô xuất thân từ chương trình tìm kiếm tài năng Superstar K và được đánh giá cao về giọng hát cũng như gu âm nhạc.

Đáng chú ý, Jang là một trong những nữ nghệ sĩ hiếm hoi lên tiếng chỉ trích vụ án quay lén và phát tán video tình dục của Seungri, Jung Joon Young cùng đồng bọn.

Cô từng đăng tải trên trang cá nhân đoạn chia sẻ: "Trên thế giới này, không khó để phân biệt người tốt kẻ xấu. Tôi không bao giờ tưởng tượng nổi hắn ta có thể tự hào về việc quấy rối tình dục người khác như thế. Đây là cách hắn hưởng thụ cuộc sống xa hoa khác đời sao?"

Jang Jae In từng tham dự cùng cuộc thi ca hát và có quen biết với Jung Joon Young. Vì vậy, dư luận Hàn Quốc tin rằng đối tượng cô nhắc tới trong bài đăng chính là nam rocker tai tiếng. Hành động của công nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Jung Joon Young hám gái, ham mê tình dục bệnh hoạn từ năm 22 tuổi

Kang Hyuk Min, người từng tham gia chương trình "Ulzzang Generation" năm 2011, cho biết ngay từ hồi 22 tuổi, Jung Joon Young đã bộc lộ sở thích quan hệ một đêm và sưu tập phụ nữ.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm