Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ cao 1,72 m ở tuổi 12

Park Yuri là thực tập sinh của công ty giải trí OUI Entertainment. Cô vừa tham gia chương trình Stars Awakening.

Ngày 3/7, tờ My Daily đưa tin Park Yuri - thí sinh 12 tuổi của chương trình âm nhạc Stars Awakening - đang trở thành tâm điểm chú ý khi có chiều cao 1,72 m. Nữ ca sĩ sinh năm 2010 và được đào tạo tại công ty giải trí OUI Entertainment. Theo thông báo của đơn vị sản xuất chương trình Stars Awakening, Park Yuri hiện cao 1,72 m.

Hầu hết khán giả bất ngờ trước chiều cao của Park Yuri. Họ bình luận: "Cô ấy vẫn đang phát triển", "Họ cần dừng việc đưa thực tập sinh nhỏ tuổi vào các chương trình sinh tồn và những thứ tương tự. Ở tuổi này, giọng hát của họ chưa đảm bảo", "Ca sĩ thần tượng hiện giờ ngày càng trẻ và cao".

ca si cao 1, 72 m anh 1

Park Yuri sinh năm 2010.

Cùng ngày, Stars Awakening cũng bị khán giả chỉ trích phân biệt đối xử. Ở tập mới nhất, chương trình loại bỏ 10 thí sinh nữ cuối cùng. Điều này khiến khán giả tức giận. Họ cho rằng các thí sinh nữ làm tốt hơn thần tượng nam nhưng bị loại bỏ một cách vô lý.

"Các cô gái đã bị lừa dối vì luật chơi sai trái", "Đó là sai lầm lớn vì các cô gái trong chương trình này làm tốt hơn các chàng trai", "Đây là chương trình sống còn tồi tệ nhất của thập kỷ”, "Cái quái gì vừa xảy ra vậy?", khán giả tức giận với chương trình.

Stars Awakening là chương trình thực tế hợp tác Hàn - Nhật, được tạo bởi Channel A và ABEMA. Chương trình được khởi chiếu ngày 19/5 và hiện phát sóng trên Channel A ở Hàn Quốc và ABEMA ở Nhật Bản.

Chương trình bao gồm ba hạng mục là thần tượng, ca sĩ-nhạc sĩ và ca sĩ. Các thí sinh trải qua những phần thi cá nhân hoặc theo nhóm. Kết thúc chương trình, ban giám khảo sẽ tìm ra cá nhân hoặc nhóm chiến thắng. Ban đầu chương trình dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 28/4 nhưng bị trì hoãn do Covid-19.

Sao Hàn tiêu tan sự nghiệp vì tội hiếp dâm

Nhiều sao Hàn Quốc bị kết án tù, đánh mất sự nghiệp và không thể trở lại ngành giải trí vì tội cưỡng hiếp.

Nữ ca sĩ không được biểu diễn vì thừa cân

Hyerim cho biết cô từng không được biểu diễn vì thừa cân. Nữ ca sĩ ra mắt trong nhóm nhạc Wonder Girls năm 2010.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm