Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ bị nhầm là cung thủ dự Olympic Tokyo

Hình ảnh bắn cung đúng tư thế tiêu chuẩn cùng nhan sắc thu hút của Tzuyu (TWICE) gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người nhầm cô là cung thủ chuyên nghiệp dự thi Olympic Tokyo.

tzuyu ban cung anh 5

Em út nhóm TWICE là gương mặt quen thuộc của bộ môn bắn cung tại ISAC. Cô tham gia thi đấu bộ môn này từ năm 2016-2019, mỗi năm 2 kỳ thi đấu vào dịp Tết Nguyên đán và Trung thu. Năm 2016, khoảnh khắc mái tóc bị mũi tên làm tung bay trong gió của Tzuyu được chia sẻ rộng rãi trên 9GAG, Twitter, Reddit, Imgur...

tzuyu ban cung anh 6

Đạo diễn Taika Waititi của phim Thor: Ragnarok cũng chia sẻ lại hình ảnh bắn cung với mái tóc tung bay của Tzuyu trên trang cá nhân vì ấn tượng với vẻ ngoài của cô. Không chỉ khoảnh khắc tóc tung bay, bất kỳ đoạn video nào ghi lại cảnh bắn cung của người đẹp 22 tuổi cũng nhận được lượt thích lớn trên mạng xã hội.

tzuyu ban cung anh 7

Không chỉ đẹp, Tzuyu còn có khả năng bắn cung rất tốt. Cô được xem là "át chủ bài" của nhóm TWICE, thường giúp nhóm tiến vào chung kết hoặc bán kết cuộc thi. Trong số phát sóng dịp Tết Nguyên đán 2019, nữ ca sĩ đã lập kỷ lục về điểm số trong phần thi bắn cung, cô bắn trúng hồng tâm 10 điểm 4 lần liên tiếp. Huấn luyện viên bắn cung Yoon Hye Young cũng dành lời khen cho tư thế đứng chuẩn và đẹp của nữ thần tượng.

tzuyu ban cung anh 10

Ngoài Tzuyu, một thần tượng Hàn khác cũng nổi tiếng bắn cung giỏi là Irene (Red Velvet). Tương tự đồng nghiệp, Irene là tay bắn chủ lực của Red Velvet, luôn giành được điểm 9 hoặc 10 khi thi bắn cung.

Công nghệ AI gây tranh cãi trong lĩnh vực âm nhạc

Công nghệ AI đang lan rộng trong lĩnh vực sản xuất và trình diễn âm nhạc. Tuy nhiên, sự phát triển của AI gây nên nhiều tranh cãi.

87.000 cô gái đăng ký tham gia show của đài MBC

Chương trình tìm kiếm tài năng Excitement After School do đài MBC sản xuất đã thu hút 87.000 thí sinh từ độ tuổi 12 trở lên nộp hồ sơ đăng ký.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm