Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ bị Angelina Jolie đánh bại

Trong chương trình The Ellen Show, Gwen Stefani nói mọi thứ ở Hollywood sẽ rẽ sang hướng hoàn toàn khác nếu cô nhận được vai chính trong "Mr. & Mrs. Smith" năm 2005.

Trong chương trình The Ellen Show phát sóng ngày 7/4, Gwen Stefani nói cô từng casting vai chính bộ phim Mr. & Mrs. Smith nhưng để vuột mất vai diễn vào tay biểu tượng gợi cảm Angelina Jolie.

Khi được Ellen DeGeneres yêu cầu tiết lộ vai diễn bị trượt, Stefani nói: "Angelina đã đánh bại tôi trong Mr. & Mrs. Smith. Đáng lẽ mọi thứ đã đi theo hướng hoàn toàn khác", giám khảo The Voice nói trong chương trình.

Mr. & Mrs. Smith là bộ phim nổi tiếng phát hành năm 2005. Tác phẩm đã se duyên cho Brad Pitt và Angelina Jolie. Sau bộ phim, Brad Pitt ly hôn "con cưng nước Mỹ" Jennifer Aniston và nhanh chóng hẹn hò cùng Jolie.

nu dien vien bi Angelina Jolie danh bai anh 1

Brad Pitt và Angelina Jolie trong Mr. & Mrs. Smith. Ảnh: 20th Century Studios.

Trong cuộc phỏng vấn của Vogue, Jolie nói cô và Brad Pitt đã phải lòng nhau trên phim trường. "Chúng tôi đã nảy sinh tình cảm điên rồ từ bộ phim. Mối quan hệ hình thành một cách bất ngờ. Chúng tôi đã thành một cặp từ đó", cô nói.

Sao phim Maleficent nói thêm rằng họ nhận thấy không thể thiếu nhau sau khi kết thúc quá trình ghi hình bộ phim. "Đó là điều lớn lao và mọi thứ đã tiến triển theo hướng tốt", Jolie chia sẻ.

Nữ diễn viên sau đó nhận nhiều lời chỉ trích, mang tiếng giật chồng khi thừa nhận yêu Brad Pitt trên phim trường. Thời điểm đó, tài tử Troy vẫn là chồng hợp pháp của Jennifer Aniston.

Vượt mọi thị phi, Jolie-Pitt kết hôn vào năm 2014 và có sáu người con, trong đó có ba người con nuôi. Năm 2016, Jolie đệ đơn ly hôn chồng. Cặp diễn viên nổi tiếng rơi vào cuộc chiến giành quyền nuôi con và chưa giải quyết ổn thỏa sau 6 năm kiện tụng.

Về phía Gwen Stefani, sau khi trượt vai trong Mr. & Mrs. Smith, cô tập trung vào sự nghiệp âm nhạc và gặt hái nhiều thành công, trong đó có giải thưởng Grammy, vị trí huấn luyện viên chương trình The Voice Mỹ.

Nữ ca sĩ kết hôn với ngôi sao nhạc đồng quê Blake Shelton vào tháng 7/2021. Cặp sao nảy sinh tình cảm vì tìm được tiếng nói chung sau đổ vỡ hôn nhân. Trong hôn lễ, giám khảo The Voice diện váy cưới đặt riêng của Vera Wang. Hai bộ trang phục may bằng tay, đính pha lê sang trọng được SCMP xếp vào danh sách những bộ váy cưới đắt đỏ nhất năm 2021.

Brooklyn Beckham lo lắng trước lễ cưới

Brooklyn Beckham nói anh là người nhạy cảm và có thể khóc trong tiệc cưới. Con trai danh thủ người Anh cũng lo lắng việc phát biểu trong ngày trọng đại.

Will Smith bị chế nhạo và những khoảnh khắc ấn tượng ở Grammy 2022

Bên cạnh những màn chế giễu cú tát của Will Smith tại Oscar 2022, sân khấu lễ trao giải Grammy năm nay chứng kiến nhiều khoảnh khắc bất ngờ và thú vị.

Tại sao phim siêu anh hùng được yêu thích trên toàn cầu?

Theo Variety, việc "Morbius" có doanh thu ảm đạm là thực tế không thể tránh khỏi. Nhưng nhìn chung, siêu anh hùng vẫn là thể loại được ưa chuộng trên phạm vi toàn cầu.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm