Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ 9X nhảy xuống sông tự tử lúc rạng sáng

Giữa đêm, một phụ nữ thuê taxi từ Đà Nẵng lên huyện Đại Lộc (Quảng Nam) rồi bất ngờ mở cửa nhảy xuống sông tự tử.

Chiều 6/12, ông Lê Phàn, Phó chủ tịch thị trấn Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng cứu hộ cùng với gia đình vẫn đang tìm thi thể chị Thị Quỳnh Giang (25 tuổi, ở thị trấn Ái Nghĩa) ở sông Yên.

Gần 2h cùng ngày, chị Giang thuê xe taxi từ Đà Nẵng về huyện Đại Lộc. Khi đến khu vực giữa cầu Hòa Đông (khu 4, thị trấn Ái Nghĩa), người phụ nữ này yêu cầu tài xế dừng xe.

"Tôi vừa mở cửa xe, khách liền chạy về hướng thành cầu, bỏ lại đôi dép rồi bất ngờ lao mình xuống sông Yên tự tử", tài xế taxi kể.

Hiện trường nơi chị Giang tự tử. Ảnh: N. Vũ.
Hiện trường nơi chị Giang tự tử. Ảnh: N. Vũ.

Lái xe nói, lúc đó trời tối, khu vực xảy ra vụ việc vắng người qua lại. Anh này đã đến công an thị trấn trình báo vụ việc.

"Ngay trong đêm, cơ quan đã huy động hơn 10 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cùng với gia đình và người dân tổ chức tìm kiếm. Chúng tôi đã mở rộng phạm vi tìm kiếm hơn 10 km nhưng vẫn chưa thấy thi thể nạn nhân", đại diện lãnh đạo Công an thị trấn Ái Nghĩa cho biết.

Người thân của nạn nhân cho hay, chị Giang lấy chồng ở Đà Nẵng được hơn 2 năm nhưng chưa có con. Hai người mới ly hôn cách đây khoảng 4 tháng. Người này làm kế toán cho một công ty ở Đà Nẵng.

"Gần đây, tôi thấy Giang có đôi lúc tỏ ra buồn chán vì chuyện gia đình. Nhưng nó là đứa mạnh mẽ nên không thể vì lý do này mà tự tử", một người thân của nạn nhân nói.

Trước đó, ngày 8/11 cũng tại khu vực cầu này đã xảy ra một vụ tự vẫn. Sau khi cãi nhau, Phạm Thị Hương Thảo (20 tuổi) cùng Đặng Ngọc Quyền (23 tuổi, cùng trú tại xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc) gieo mình xuống sông tự tử để lại thư tuyệt mệnh cho gia đình.


Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm