Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Đinh Văn Thơ trao 900 phần quà thiện nguyện tại Khánh Hòa

Sau một thời gian vắng bóng, NTK Đinh Văn Thơ trở lại con đường thiện nguyện. Anh vừa có chuyến thăm và trao 900 phần quà đến người dân khó khăn tỉnh Khánh Hòa.

Đinh Văn Thơ được biết đến là một trong những NTK giữ hồn áo dài Việt qua thương hiệu Aozai ABC. Bên cạnh tham gia các sự kiện thời trang, hoạt động giới thiệu văn hóa, bản sắc dân tộc, anh còn là người hết lòng trong các hoạt động thiện nguyện.

Mới đây, NTK Đinh Văn Thơ cùng những anh em trong công ty đã có chuyến thăm và trao 900 phần quà cho bà con nghèo khuyết tật, những người già neo đơn.

Cụ thể, đoàn đã trao 500 phần quà tại tịnh xá Ngọc Hoà (TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), 200 phần tại xã Nhị Hà (huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận) và 200 phần quà tại chùa Từ Lâm (thôn Bà Râu, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận).

Từng trải qua nhiều khó khăn trước khi thành công, NTK hiểu và luôn tự vấn “Mỗi ngày trôi qua, họ phải đối mặt thế nào với những thiếu thốn, đói nghèo vây quanh?”. Từ đó, anh quyết định tổ chức kêu gọi quyên góp nhằm trải dài sự chia sẻ đến nhiều nơi trên mọi miền đất nước.

Nói về việc thực hiện nhiều dự án thiện nguyện của mình, Đinh Văn Thơ chia sẻ: “Bản thân tôi cũng từng lớn lên trong sự thiếu thốn, đi lên bằng đôi bàn tay trắng nên hiểu và đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn. Sức mình tuy không đủ để lo được hết thảy nhưng giúp được phần nào, tôi đều mừng phần đấy. Hạnh phúc của tôi chính là được san sẻ”.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, NTK cho biết sẽ khánh thành thêm 3 cây cầu cho người nghèo ở xã Vĩnh Thạnh Trun (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), xã Bảy Núi (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) và xã Tân Thuận Đông (huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Tổng chi phí xây dựng gần 600 triệu đồng, được quyên góp từ anh, các thành viên trong công ty cùng nhiều mạnh thường quân.

Tận tâm cống hiến bằng sự sáng tạo với tà áo dài, hết lòng với những hoạt động xã hội là những điều giúp NTK Đinh Văn Thơ được mọi người yêu quý và kính nể.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm