Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Novaland Million Dollar Club ra mắt 2 chuyên viên BĐS cấp cao đầu tiên

Novaland Million Dollar Club (NMDC) vừa công bố 2 thành viên đầu tiên kèm những lợi thế và chế độ đãi ngộ hấp dẫn kèm theo.

Tiếp tục theo đuổi chiến lược khác biệt trong thu hút nhân tài, tạo cơ hội để đội ngũ kinh doanh chinh phục khách hàng cao cấp, Novaland chính thức ra mắt Novaland Million Dollar Club (NMDC) - Câu lạc bộ triệu đô Novaland và giới thiệu 2 thành viên đầu tiên là Đỗ Thị Hương và Nguyễn Văn Bình.

Theo đại diện tập đoàn, NMDC là sân chơi của những chuyên viên tư vấn BĐS chuyên nghiệp, dám đặt ra thử thách, mục tiêu nghề nghiệp cho bản thân và quyết tâm chinh phục đích đến của nghề sale bất động sản. Để gia nhập NMDC, các chuyên viên cần có thành tích nổi bật như đạt mức doanh thu 150 tỷ đồng/quý hoặc 120 tỷ đồng/2 quý liên tục. Để liên tục hưởng các quyền lợi dành riêng, các thành viên NMDC phải luôn duy trì phong độ doanh số theo quý từ 120 tỷ đồng trở lên.

“5 năm trước khi đi ngang qua những tòa nhà với biểu tượng logo khối Rubik màu xanh lá, tôi đã tự nhủ chắn chắn phải được làm việc ở một nhà phát triển dự án uy tín như Novaland. Giờ đây, mọi nỗ lực đã được đền đáp khi tôi là thành viên đầu tiên của Câu lạc bộ triệu đô Novaland, khẳng định vị thế sự nghiệp của mình ở tầm cao mới”, chị Hường chia sẻ.

Novaland Million Dollar Club anh 1
Hai thành viên đầu tiên của Câu lạc bộ triệu đô Novaland.

Cũng theo chị Hường, điều kiện khắt khe về doanh số để được gia nhập và duy trì vị trí trong Câu lạc bộ triệu đô Novaland mang đến thử thách rất lớn. Tuy nhiên, đó lại là mục tiêu để các thành viên vượt qua giới hạn bản thân.

Mức thu nhập đến hơn 1 tỷ đồng mỗi tháng là một trong những tầm cao nghề nghiệp mà các thành viên có thành tích nổi bật của Câu lạc bộ triệu đô Novaland sở hữu. Novaland cũng tạo điều kiện để chuyên viên tư vấn BĐS tham gia các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng tại nước ngoài. Quan trọng, đội ngũ kinh doanh này sẽ được tiếp cận những rổ hàng cao cấp trên 20 tỷ/sản phẩm, ở vị trí đẹp và được quyền chọn căn cho khách hàng trong các dự án mới. Câu lạc bộ triệu đô Novaland còn đem đến “đặc quyền” như có thư ký riêng, vé máy bay hạng thương gia khi công tác, tiếp khách bằng xe sang, du thuyền, phòng VIP; được trải nghiệm các resort và dịch vụ chất lượng.

Video: Novaland Million Dollar Club Novaland Million Dollar Club (NMDC) vừa công bố 2 thành viên đầu tiên kèm những lợi thế và chế độ đãi ngộ hấp dẫn kèm theo.

“Chúng tôi muốn ghi nhận những nỗ lực và thành công của các chuyên viên tư bất động sản Novaland bằng sự tưởng thưởng xứng đáng. Đội ngũ kinh doanh chính là nòng cốt tạo nên thành công và góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của tập đoàn”, đại diện Novaland chia sẻ.

Ngoài ra, tập đoàn cho biết hướng tới xây dựng môi trường chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Phúc lợi cho nhân viên được chú trọng từ việc chăm lo sức khỏe toàn diện (khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm Nova Care, bảo hiểm nhân thọ…) đến các chương trình nâng cao chất lượng tinh thần (trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng của tập đoàn, các hoạt động văn hóa - thể thao, team buiding, câu lạc bộ Nova Sport Yoga, bóng đá, quần vợt…). Đặc biệt, Novaland triển khai chính sách hỗ trợ, ưu đãi cho nhân viên sở hữu sản phẩm bất động sản của tập đoàn, có thể an cư lập nghiệp, nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Lộ trình phát triển rõ ràng cho từng cá nhân, chính sách lương - thưởng cùng chính sách đãi ngộ nổi bật là yếu tố giúp Novaland thu hút và giữ chân nguồn nhân lực chất lượng cao.

Novaland Million Dollar Club anh 2

Độc giả tham khảo thông tin để định mục tiêu sự nghiệp và trở thành thành viên NMDC tại website hoặc hotline: 0902 960 132.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm