Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Novaland Expo quy tụ 50 doanh nghiệp đa lĩnh vực

Novaland Expo ngày càng tăng nhiệt khi mở rộng quy mô, lĩnh vực tham gia cũng như mang đến hoạt động thú vị từ Novaland và 50 đơn vị đối tác chiến lược.

Triển lãm Bất động sản Novaland Expo tháng 12 (từ 4/12 đến 8/12) sắp tới không chỉ mở ra nhiều cơ hội đầu tư BĐS lớn, mà còn cho thấy giá trị lâu dài, bền vững từ chuỗi dự án BĐS và hệ sinh thái dịch vụ được cung cấp bởi hơn 40 đối tác chiến lược của Novaland trong hơn 20 ngành/lĩnh vực. Trong đó có sự góp mặt của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - nhà thầu tổng hợp trên 400 công trình quy mô đã hoàn thành, 80 công trình đang thi công ở 46 tỉnh thành dọc đất nước và một số quốc gia Malaysia, Myanmar, Kuwait…

Từ trải nghiệm công nghệ số trong xây dựng

Xóa bỏ suy nghĩ về ngành xây dựng khá khô cứng, những trải nghiệm trực quan sinh động thông qua công nghệ hiện đại như không gian thực tế ảo (VR -Virtual reality), khu vực giới thiệu sản phẩm sẽ giúp khách tham quan có góc nhìn tổng quan về chuỗi dự án Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đang thi công. Đồng thời, người tham gia được khám phá thêm kiến thức mới trong lĩnh vực thi công xây dựng.

Novaland Expo anh 1
Người tham gia Novaland Expo tháng 12 này sẽ được tìm hiểu về lĩnh vực thi công xây dựng.

Bên cạnh đó, Hòa Bình cũng giới thiệu những sản phẩm dịch vụ tiêu biểu nằm trong hệ sinh thái đã tạo nên chuỗi giá trị chung của tập đoàn. Các sản phẩm có thể kể đến như nhôm cách nhiệt của Công ty CP Nhôm kính Anh Việt (AVA Windows); sơn đá Hodastone, bê tông sợi thủy tinh của Công ty TNHH Sơn Hòa Bình; nội thất từ nguyên liệu tre, nứa với công nghệ xử lý bắn cát tạo bề mặt của Công ty CP Interhouse LA.

Đến thông tin hữu ích về xây dựng

Cũng trong khuôn khổ Novaland Expo tháng 12, buổi tọa đàm với chủ đề “Ứng dụng B.I.M trong thi công xây dựng của Hòa Bình” sẽ được tổ chức với sự góp mặt của các chuyên gia uy tín về xây dựng. Buổi tọa đàm hứa hẹn mang đến thông tin rõ nét hơn về những giải pháp thi công xây dựng tiên tiến.

Hiện nay, việc ứng dụng giải pháp B.I.M được nhiều chuyên gia, nhà thầu xây dựng đánh giá cao trong dự thầu và quản lý thi công thực tế. Giải pháp mang đến những kết quả ấn tượng như giải quyết xung đột trước khi triển khai; kiểm soát tốt phần khối lượng và hạn chế sai sót trong quá trình thi công. Cũng vì vậy, buổi tọa đàm được đánh giá là “món ngon” cho khách hàng, doanh nghiệp quan tâm đến lĩnh vực xây dựng.

Thông qua chương trình, Hòa Bình sẽ chia sẻ kinh nghiệm triển khai giải pháp này sau hơn 8 năm đưa B.I.M vào thi công xây dựng. Hiện nay, nhiều dự án của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình áp dụng giải pháp này và được chủ đầu tư đánh giá cao khi tối ưu hóa chi phí, thời gian, quản lý, mức độ rủi ro, chất lượng… trong đó có NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas.

Hợp tác bền vững không chỉ là nền móng mà còn tạo cú hích để Novaland và Hòa Bình bắt tay tạo dựng các công trình nhà ở chất lượng cao. Sunrise City (Nguyễn Hữu Thọ, quận 7) đã minh chứng cho sự hợp tác thành công này. Biểu tượng khối rubik màu xanh lá liên tục được thắp sáng tại các dự án ở nhiều khu vực trọng điểm như thông điệp về cuộc sống hạnh phúc, hiện đại; vì sự phát triển chung của đất nước mà Tập đoàn Novaland cùng các doanh nghiệp đối tác xây dựng.

Novaland Expo anh 2
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục trở thành nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa).

“Novaland là nhà đầu tư luôn biết duy trì mối quan hệ và tôn trọng đối tác trên cơ sở hợp tác hai bên cùng có lợi. Triển lãm sắp tới là sự kiện lớn của Novaland quy tụ nhiều doanh nghiệp đa lĩnh vực. Là đối tác xây dựng lâu năm, Hòa Bình luôn ủng hộ và đồng hành cùng Novaland như suốt hơn thập kỷ qua”, đại diện Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ.

Với mục tiêu xây dựng cộng đồng - điểm đến - vun đắp niềm vui, Tập đoàn Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại nhiều thành phố có tiềm năng du lịch lớn. Trong lễ ký kết hợp tác chiến lược đầu năm nay, Tập đoàn Hòa Bình tiếp tục trở thành nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa).

Novaland Expo anh 3

Triển lãm bất động sản Novaland Expo tháng 12 sẽ được tổ chức trong 5 ngày (từ 4/12 đến 8/12) tại khu nhà mẫu Novaland số 26 Mai Chí Thọ, quận 2, TP.HCM.

Độc giả đăng ký để nhận thư mời điện tử tại website hoặc liên hệ hotline: 1900636666


Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm