Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nottingham Forest khiến Premier League ngỡ ngàng

Từ vị thế đội bóng ở nhóm trụ hạng các mùa trước, Nottingham Forest có khởi đầu mùa giải 2024/25 ấn tượng.

Nottingham Forest kiếm trọn vẹn 3 điểm sau vòng 8 Premier League.

Rạng sáng 22/10 (giờ Hà Nội), trong trận đấu muộn nhất vòng 8 Premier League, trên sân nhà City Ground, Nottingham Forest đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Chris Wood ở phút 65.

Trận thắng này giúp Nottingham Forest lên đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, đồng thời đẩy Manchester United (11 điểm) xuống hạng 12.

Sau 8 vòng, Nottingham Forest thắng 3, hòa 4 và chỉ để thua 1 trận. Họ bằng điểm Tottenham và chỉ kém Chelsea 1 điểm trên bảng xếp hạng Premier League 2024/25.

Nottingham Forest anh 1

Nottingham Forest vươn lên nửa trên BXH và chỉ cách top 4 Premier League 4 điểm.

Đội bóng của HLV Nuno Espírito Santo thậm chí gây ấn tượng với hàng thủ vào loại tốt nhất giải đấu hiện tại. Forest mới 6 lần để thủng lưới từ đầu mùa, trở thành đội có hàng thủ tốt thứ hai ở Premier League 2024/25 lúc này, sau Liverpool (3 lần để thủng lưới).

Forest không phải đối thủ dễ bị đánh bại lúc này. Họ từng đánh bại Liverpool ngay tại Anfield và xuất sắc cầm hòa Chelsea 1-1 tại Stamford Bridge trong thế chơi thiếu người. Chiến thắng trước Palace ở vòng 8 tiếp tục khẳng định sự tiến bộ từ Forest.

Quyết định gây phẫn nộ của La Liga

La Liga đàm phán với FIFA, UEFA và Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) để chuyển trận đấu giữa Barca và Atletico từ sân Olympic ở Barcelona sang Hard Rock của Miami.

Tỷ phú Singapore đẩy Valencia xuống vực thẳm

"Bầy dơi" thất bại 2-3 trước Las Palmas ở trận đấu muộn nhất vòng 10 La Liga 2024/25 và xếp cuối bảng xếp hạng.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm