Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Norwich chìm trong khủng hoảng với trận thua thứ 6 liên tiếp

Nhà vô địch giải hạng Nhất Anh mùa 2020/21 thua Everton 0-2 ở vòng 6 Premier League tối 25/9 (giờ Hà Nội).

Everton dau Norwich anh 1

Norwich tiếp tục chìm trong khủng khoảng sau thất bại 0-2 trước Everton ở vòng 6 Premier League. Đây cũng là trận thua thứ 16 liên tiếp của "Chim hoàng yến" tại Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Daniel Farke, tính từ mùa giải 2019/20. Đây là chuỗi thua dài nhất của CLB dưới thời một huấn luyện viên tại giải VĐQG Anh.

Everton dau Norwich anh 2

Norwich là CLB duy nhất chưa có điểm tại Premier League mùa này. Đội chủ sân Carrow Road ghi 2 bàn và thủng lưới 16 lần. Cánh cửa xuống chơi tại Championship rộng mở với Norwich ngay sau khi CLB này giành quyền thăng hạng.

Everton dau Norwich anh 3

Trước đối thủ đang có phong độ khá tốt, đoàn quân của HLV Farke chỉ có thể chơi phòng ngự. Nỗ lực của đội khách đổ sông đổ bể sau sai lầm nghiêm trọng của Ozan Kabak ở phút 29. Trung vệ khoác áo Liverpool mùa trước đá thẳng vào chân Allan ở tình huống tranh chấp trong khu vực cấm địa. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính cho Everton hưởng phạt đền.

Everton dau Norwich anh 4

Từ cự ly 11 m, Andros Townsend không bỏ lỡ cơ hội đánh bại Tim Krul giúp chủ nhà vượt lên. Cầu thủ người Anh có bàn thứ 3 trong 4 lần ra sân gần nhất cho "The Toffees".

Everton dau Norwich anh 5

Norwich cố gắng vùng vẫy để tìm bàn gỡ, nhưng những phương án tấn công của họ lại quá đơn giản. Trong ngày Pukki bị phong tỏa, đội khách cũng chỉ tạo ra cơ hội từ vài tình huống dứt điểm từ ngoài vùng cấm.

Everton dau Norwich anh 6

Chỉ 2 trong số 10 cú sút của Norwich ở trận này đi trúng đích và đều bị thủ thành Jordan Pickford cản phá.

Everton dau Norwich anh 7

Everton phòng ngự rình rập và tung đòn kết liễu đối thủ ở phút 77. Abdoulaye Doucoure chạy chỗ đón đường chọc khe của Demarai Gray rồi sút chéo góc ấn định thắng lợi 2-0 dành cho đội chủ sân Goodison Park.

Everton dau Norwich anh 8

3 điểm trước Norwich giúp Everton vươn lên vị trí thứ 5. Thầy trò HLV Rafa Benitez đang bằng điểm với đội dẫn đầu Liverpool (13 điểm) nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ.

Everton dau Norwich anh 9

Man United thua Aston Villa 0-1 trên sân nhà

Thầy trò huấn luyện viên Solskjaer nhận thất bại 0-1 trước Aston Villa ở vòng 6 Premier League tối 25/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters/Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm