Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nộp súng K59, người dân được tặng gạo mang về

Mang súng K59 cùng hàng chục viên đạn đến giao nộp tại trụ sở công an, người dân được cảnh sát tặng cho gạo và các nhu yếu phẩm trị giá 250.000 đồng đem về. 

Ngày 8/5, Công an phường Nguyễn Thái Bình (quận 1, TP.HCM) cho biết vừa thu giữ một khẩu súng K59, 36 viên đạn và hàng chục dao, kiếm các loại từ người dân mang tới giao nộp trong buổi phát động tổ chức vận động giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trên địa bàn tại trụ sở công an phường.

giao nop vu khi duoc tang gao anh 1

Cảnh sát trao tặng gạo và nhu yếu phẩm cho người dân tới giao nộp vũ khí. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo cảnh sát, mỗi người dân khi đến giao nộp vũ khí, hung khí đều được lực lượng chức năng tặng phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm trị giá 250.000 đồng.

Trước đó, cảnh sát khu vực Công an phường Nguyễn Thái Bình phối hợp với Ban điều hành các khu phố, tổ dân phố tuyên truyền đến người dân, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn phường tích cực tham gia phong trào toàn dân phát hiện, giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và vũ khí thô sơ.

Phong trào tiếp nhận vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ do người dân đến giao nộp của Công an phường Nguyễn Thái Bình sẽ kéo dài từ nay đến hết năm 2020.

Giao nộp vũ khí, vật liệu nổ được tặng 10 kg gạo đem về

Mỗi người dân khi giao nộp các loại vũ khí, vật liệu nổ tới trụ sở Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) sẽ được tặng 10 kg gạo mang về.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm