Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh 'ôm ấp' Vy Oanh trong hậu trường

Nam ca sĩ điển trai và giọng ca “Hương rừng” có những giây phút hết sức thân mật bên sau cánh gà trong “Nhịp cầu âm nhạc” tại TP.HCM vào tối 31/12/2012.

Noo Phước Thịnh 'ôm ấp' Vy Oanh trong hậu trường

Nam ca sĩ điển trai và giọng ca “Hương rừng” có những giây phút hết sức thân mật bên sau cánh gà trong “Nhịp cầu âm nhạc” tại TP.HCM vào tối 31/12/2012.

 

 Bức ảnh dễ gây hiểu lầm của Noo Phước Thịnh và Vy Oanh. Nhìn vào nhiều người liên tưởng cảnh này xảy ra trong phim truyền hình vì hành động đưa tay lên ôm má của nữ ca sĩ Đồng xanh trong khi chàng ca sĩ teen đưa tay về hướng khác.

 

 Thật ra Noo chỉ chạy đến và chào hỏi đàn chị khi cả hai cùng xuất hiện trong đêm nhạc. Vy Oanh rất thân thiết với các ca sĩ đàn em nên rất được họ yêu mến. Ngoài Noo, giọng ca Hương rừng cũng rất thân mật với Ngô Kiến Huy hay Nam Cường...

 

 Trước đề nghị chụp ảnh cùng nhau, giọng ca Em chủ động ôm lấy đàn chị khá thân mật và tình tứ.

 
 

 Sóng bước bên ca sĩ đàn em nhưng Vy Oanh lại chứng minh độ tương xứng của mình dù tuổi tác cả hai khá chênh nhau. Vẻ ngoài điển trai cùng với phong cách chững chạc của Noo khá đẹp đôi khi đứng cạnh một Vy Oanh xinh đẹp và đằm thắm.

 

 Cùng chụp ảnh nhí nhố với Minh Hằng. Trong đêm nhạc xuân, cả Vy Oanh và Minh Hằng đều chọn đầm đỏ khoe sắc trước một Noo trẻ trung và thanh lịch.

 

Noo cũng chọn áo dài truyền thống cho ca khúc nhạc xuân rộn ràng.

Vy Oanh tự trang điểm trong hậu trường trước giờ lên sân khấu. Cô chọn bộ váy rực rỡ phù hợp với không khí ngày xuân nhưng vẫn khoe được nét quyến rũ.

Nữ ca sĩ xinh đẹp làm duyên với cành mai. Không khí cuồng nhiệt của ngày tết khiến cô nao nức dù rằng năm nào cũng không có dịp đón giao thừa cùng mọi người vì bận chạy show.

Vy Oanh và Minh Hằng đọ sắc.

Minh Hằng còn thay trang phục chuẩn bị cho đêm nhạc.

Bảo Thy cũng chọn sắc đỏ cho ngày tươi thắm. Nữ ca sĩ trẻ đang có cuộc đua ráo riết cùng Đông Nhi trong hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards 2012.

Hồ Trung Dũng với Yến Trang cùng tông màu.

Quang Dũng tập trung nhắn tin điện thoại trong một góc phòng.

Bà mẹ Thúy Hạnh cũng "bỏ rơi" chồng và con để nhắn tin.

 Hai cô công chúa xinh xắn của Thúy Hạnh cùng góp mặt trong đêm nhạc với bố mẹ.

 Cả gia đình cùng ton sur ton.

Kim Chi

Ảnh: Duy England

Theo Infonet

 

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm