Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh mang mini concert đến V Heartbeat Year End Party 2020

Đêm nhạc “V Heartbeat Year End Party 2020” là đại tiệc quy tụ nhiều tiết mục đặc sắc, trong đó có mini concert của Noo Phước Thịnh và màn biến hoá thú vị của nữ ca sĩ Thuỷ Tiên.

VLive anh 1

Sự trở lại của Noo Phước Thịnh trên sân khấu đêm nhạc cuối năm của VLive không khác gì buổi mini concert của nam ca sĩ. Sân khấu chỉ có ban nhạc và một Noo Phước Thịnh đơn giản trên chiếc ghế gỗ mộc mạc, thả hồn theo những ca khúc da diết trong bản mashup Em không sai chúng ta sai - Đúng cũng thành sai - Nàng thơ - Hoa nở không màu - Yêu một người sao buồn đến thế.

VLive anh 2

Sau những giây phút lắng đọng, Noo Phước Thịnh khuấy động không khí đêm nhạc bằng những giai điệu xuân rộn ràng và vui tươi trong ca khúc Những ngày xuân rực rỡ. Cùng một đêm nhạc, khán giả có cơ hội nhìn thấy một hoàng tử ballad nhẹ nhàng, tinh tế, và cả Noo Phước Thịnh sôi nổi, chưa bao giờ hết “nhiệt”.

VLive anh 5

72 phép thần thông của Ngô Kiến Huy và Yuno Bigboi là một trong những tiết mục được mong chờ nhất đêm nhạc. Cả hai mang đến cho khán một Tôn Ngộ Không điển trai và một Trư Bát Giới dễ thương, hài hước cùng những vũ đạo sôi động, vui tươi. Có mặt tại chương trình từ sớm, Ngô Kiến Huy cho biết cả hai mất khoảng 2 giờ để chuẩn bị trang phục và sẵn sàng “cháy” hết mình cho tiết mục.

VLive anh 8

Tại đêm nhạc, 5 thành viên Uni5 mang đến màn trình diễn ấn tượng với Nói dối cả thế giới vì em cùng những bước nhảy khoẻ khoắn, giàu sức trẻ. Là ca khúc thuộc thể loại rap, hiphop, Nói dối cả thế giới vì em là hướng đi hoàn toàn mới so với các sản phẩm trước đây. Không chỉ vậy, các chàng trai còn gửi đến khán giả lời chúc Tết an lành qua ca khúc Tết đến thật rồi, với giai điệu bắt tai, tân thời cùng ca từ ý nghĩa, dễ thương.

VLive anh 9

Giữa những ca khúc sôi động, bản ballad Gặp nhưng không ở lại là nốt trầm trong V Heartbeat Year End Party 2020. Xuất hiện nữ tính trong chiếc đầm công chúa bồng bềnh màu xanh nhẹ nhàng, Hiền Hồ đưa khán giả đi qua những giai điệu sâu lắng, ca từ đậm chất tự sự, dễ dàng chạm đến trái tim khán giả.

VLive anh 12

Sau thông báo hoãn vô thời hạn, Nguyễn Trần Trung Quân và Dennis Đặng quyết định chọn V Heartbeat Year End Party 2020 làm nơi debut ca khúc mới Nước chảy hoa trôi. Sân khấu được dàn dựng công phu với sự tham gia của 28 vũ công, giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, bản mashup Nước chảy hoa trôi - Chân ái được xem là một trong những tiết mục hoành tráng và để lại nhiều ấn tượng nhất đêm nhạc.

VLive anh 13

Xuất hiện trong không gian vũ trụ ảo diệu, vẫn phong cách tươi trẻ, đầy năng lượng, Đỗ Hoàng Dương và Cody kể lại hành trình bị cảnh sát vũ trụ áp giải xuống Trái Đất và tận hưởng niềm vui, tình yêu tuổi trẻ ở đây trong bản mashup Không yêu cũng chẳng cô đơn - Tình yêu xanh mượt. Từng tham gia nhiều đêm nhạc VLive, nhưng đây là lần đầu tiên cả hai song ca, mang đến món quà âm nhạc thú vị chiêu đãi fan.

VLive anh 16

Xuất hiện trong không gian lung linh được thắp sáng bởi hàng trăm bóng đèn LED, Chillies đưa khán giả bước vào thế giới âm nhạc phiêu lãng, nhẹ nhàng và thú vị của mình với Có em bên đời bỗng vui. Ca khúc thứ hai nhóm dành tặng khán giả là những lời hát đong đầy nỗi nhớ, kỷ niệm và sự mong chờ trong Qua khung cửa sổ. Xuyên suốt ca khúc, tiếng piano như đưa người nghe lạc vào bầu không khí đầy tâm trạng và đi qua phần cao trào bằng tiếng bass day dứt.

VLive anh 17

Xuất hiện trong chiếc đầm công chúa sequin nổi bật, không còn một Nguyên Hà nhẹ nhàng, sâu lắng thường ngày mà là cô nàng trẻ trung, khoe giọng ca nội lực trong bản bản mashup Ví dụ - Hôm qua hôm nay - Xin lỗi. Nữ ca sĩ biến sân khấu thành khung cảnh đường phố Chicago với những điệu nhảy jazz uyển chuyển. Nữ ca sĩ cho biết đây là lần đầu tiên cô đưa vũ đạo vào trong tiết mục của mình.

VLive anh 18

Tại đêm nhạc đặc biệt của VLive, Ricky Star mang đến bản rap Max phóng khoáng, cá tính và sôi động theo phong cách pool party. Ca khúc vừa ra mắt vào ngày 4/12, là bản tuyên ngôn trưởng thành của nam rapper. Ngôn từ trau chuốt, đầy ẩn ý, chất chứa những tâm tư của chàng nghệ sĩ trẻ kết hợp nền nhạc bắt tai, năng động khiến không ai có thể ngồi yên trong phần trình diễn này.

VLive anh 19

Một trong những cái tên được trông đợi không kém tại chương trình là Tlinh. Mang đến bản rap Gái độc thân thuộc thể loại hiphop tượng trưng cho chính mình, Tlinh khiến sân khấu thêm sôi động và bùng nổ. V Heartbeat Year End Party 2020 là một trong những sân khấu âm nhạc đầu tiên Tlinh tham gia trình diễn, nhưng không thể phủ nhận phong cách chuyên nghiệp cùng khả năng làm chủ sân khấu của nữ rapper sinh năm 2000.

VLive anh 22

V Heartbeat Year End Party 2020 diễn ra với 3 hoạt động chính gồm fansign của Uni5, Denis Đặng - Nguyễn Trần Trung Quân, thảm vàng và đêm nhạc chính, tại nhà hát Hòa Bình vào chiều 16/1. Chương trình được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLive TV.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V Heartbeat Music Show sắp tới, độc giả theo dõi kênh V Heartbeat tại đây và cài đặt ứng dụng VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Giang Ngân Nhi - Bá Ngọc

Bình luận

Bạn có thể quan tâm