Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh mặc bảnh bao, đi xe sang đến trường quay

Giọng ca "Gạt đi nước mắt" diện âu phục lịch lãm, được người hâm mộ vây quanh khi xuất hiện tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM tối 29/11.

Noo Phước Thịnh có mặt tại sân khấu gần giờ phát sóng. Nam ca sĩ ăn mặc thư sinh, dù đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ điển trai thường thấy.

Noo được tài xế đưa đến trường quay trên chiếc xe sang. Đây là món quà giọng ca Hold Me Tonight tự thưởng cho bản thân 2 năm trước, sau một thời gian tích cực chạy show.

Giọng ca điển trai di chuyển nhanh vào hậu trường để chuẩn bị thay trang phục trước khi lên sân khấu.

Khi nhà sản xuất công bố Noo Phước Thịnh làm giám khảo khách mời Thử thách cùng bước nhảy, nhiều người đã lo lắng về khả năng chuyên môn của anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ tự tin với vai trò này bởi anh chỉ đứng ở phương diện cảm nhận của người xem.

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh là ca sĩ nhạy bén với xu thế âm nhạc hiện đại nên dễ dàng bắt kịp trào lưu mới trong các sản phẩm âm nhạc. Anh luôn đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh và trau chuốt về giọng hát.

Nhưng lo ngại của giọng Noo Phước Thịnh không phải ở khả năng chuyên môn mà là... Trấn Thành. Anh đã đụng độ danh hài và bị đàn anh "chặt chém" không thương tiếc. MC 8X liên tục ghen tỵ nhan sắc của Noo và bắt bài nam ca sĩ khiến anh nhiều lần bị đơ trên sân khấu.

Mặc dù làm Noo Phước Thịnh nhiều phen điêu đứng nhưng trong hậu trường, Trấn Thành lại khá thân mật với giọng ca sinh năm 1988.

Gần đây có ý kiến cho rằng Trấn Thành quá đà trong việc đùa giỡn với khách mời. Nhưng với những người đã quen với phong cách của MC đắt show, họ cho rằng anh chỉ cố tình tạo kịch tính cho chương trình bằng cách tung hứng với giám khảo.

Trang Nhung và con trai cũng đến xem chương trình. Chị và Trấn Thành trò chuyện vui vẻ khi tái ngộ. Con trai nữ ca sĩ khá hâm mộ MC điển trai nên nhờ mẹ chụp ảnh cho cả 2.

Sau khi kết thúc đêm thi, Noo Phước Thịnh ra về nhưng fan của anh đã đợi sẵn trước cửa sân khấu để gặp gỡ thần tượng.

Giọng ca Chuyện tình Maldives nổi tiếng thân thiện và chiều lòng người hâm mộ. Anh vui vẻ nán lại chụp ảnh cùng các fan nhí.

Noo Phước Thịnh khuyên các bạn trẻ nên về sớm, anh tạm biệt fan trước khi lên xe.

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm