Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh livestream tâm sự về ‘The Voice’

Ngày 11/2, trước khi “The Voice 2017” lên sóng, Noo Phước Thịnh đã livestream tâm sự về chương trình và team Noo cũng như một số thông tin hữu ích cho người hâm mộ.

The Voice bắt đầu một mùa giải mới và tạo được sự chú ý lớn từ dư luận khi công bố dàn huấn luyện viên (HLV) gồm: Thu Minh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Trước khi lên sóng, có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng ngoài Thu Minh, 3 nghệ sĩ còn lại có tuổi đời, tuổi nghề quá trẻ, chưa xứng đáng để ngồi “ghế nóng” của một chương trình lớn như The Voice 2017.

Dù đã khẳng định khả năng làm HLV của mình tại The Voice Kids 2016, Noo Phước Thịnh vẫn không tránh khỏi những lời nhận xét khó nghe từ dư luận. Tuy nhiên, nam ca sĩ tỏ ra rất tự tin và hào hứng với vị trí mới của mình tại The Voice 2017.

Trong một bài phỏng vấn, Noo đã chia sẻ rằng, không phải vô lý mà anh được mời ngồi “ghế nóng” của chương trình, bản thân anh phải có một dấu ấn riêng cũng như các thí sinh phải biết ai là giám khảo rồi mới đi thi. Hơn nữa, nếu các thí sinh không tin tưởng thì sẽ không đăng ký về đội của anh.

MobiFone anh 1
Noo Phước Thịnh livestream trên tài khoản Facebook cá nhân.

Trong buổi livestream vừa qua, Noo Phước Thịnh một lần nữa khẳng định, anh vẫn tự tin và đang quan sát những ý kiến trái chiều để cố gắng nhiều hơn nữa. Nam ca sĩ cũng tâm sự rằng, các thí sinh trong team Noo rất bản lĩnh, có ước mơ hoài bão. Giọng ca Really love you nhìn thấy được hình ảnh của mình trong đam mê của các thí sinh nên luôn muốn đồng hành và giúp đỡ họ.

Bên cạnh đó, trong sự nghiệp của mình, Noo Phước Thịnh đã nhiều lần vấp ngã, nên nam ca sĩ mong The Voice sẽ là nơi để truyền tải và giúp đỡ các bạn thí sinh bằng chính những vấp ngã mà anh đã trải qua.

Ngoài những tâm sự về The Voice và các thí sinh, Noo còn chia sẻ một số bài hát về tình yêu nhân dịp Valentine, cũng như những thông tin hữu ích để các bạn trẻ có thể xem và tạo livestream thoải mái với chất lượng và tốc độ mạng tốt cùng chi phí rẻ.

Cẩn thận hơn, Noo Phước Thịnh còn hướng dẫn fan cách đăng ký sử dụng gói 3G giá rẻ của MobiFone, cụ thể: soạn DK FB1 gửi 999 (3.000 đồng/ngày) để lướt Facebook, miễn phí data; soạn YT1 gửi 999 (10.000 đồng/ngày) để truy cập Youtube và FPT Play không giới hạn 3G.

Nhận được lời chia sẻ và hướng dẫn từ thần tượng, các fan liên tiếp like và chia sẻ biểu tượng cảm xúc. Chỉ trong vòng 20 phút, màn livestream giao lưu của Noo đã nhận được hơn 300.000 lượt xem, 1.000 lượt chia sẻ, hàng trăm nghìn lượt tương tác - bình luận, like và reaction.

Cú pháp đăng ký gói cước và tham gia khuyến mãi của MobiFone:

Gói Facebook Data - Truy cập Facebook không giới hạn 3G:

- Soạn DK FB1 gửi 999 (3000 đồng/ngày)

- Soạn DK FB30 gửi 999 (20.000 đồng/tháng)

Gói Video Data - Xem Youtube và FPT Play không giới hạn 3G:

- Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đồng/ngày)

- Soạn YT30 gửi 999 (50.000 đồng/tháng)

- Soạn MY gửi 999 (130.000 đồng/tháng).

Để biết thêm thông tin chi tiết về cơ cấu và chi tiết về giải thưởng, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại website của MobiFonehoặc liên hệ tổng đài 9090.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm