Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh khởi động show xuyên Việt ngay khi ra viện

Vừa hồi phục sức khỏe, anh chàng lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho chuỗi sự kiện âm nhạc kéo dài từ Nam ra Bắc cùng Đông Nhi và các ca sĩ The Voice Việt.

Quyết định đầu tư vào chuỗi sự kiện dài hơi nhất từ trước đến nay, Noo Phước Thịnh mong muốn khuấy động giới trẻ Việt Nam, đồng thời đánh dấu tình bạn lâu bền của mình với Đông Nhi. Tour diễn xuyên Việt này sẽ khởi động tại Đại học Cần Thơ - 26/4, trải qua 6 tỉnh thành phố khác và kết thúc tại Thành phố Biên Hòa (28/6).

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đang là những “nhân tố xanh” tươi trẻ của showbiz Việt.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đang là những “nhân tố xanh” tươi trẻ của showbiz Việt.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị, chàng ca sĩ Chờ ngày mưa tan cho biết: “Noo đã tập luyện rất nhiều để mang đến cho khán giả Cần Thơ những tiết mục sôi động nhất. Hi vọng các bạn sẽ đón nhận và hòa mình vào âm nhạc sôi động của chương trình”. Còn với Đông Nhi, cô cho hay cũng đang vô cùng phấn khích: “Thật hiếm khi có cơ hội cháy hết mình trong 9 show diễn trải khắp Việt Nam. Nhi sẽ “tạm quên” Ông Cao Thắng để chuẩn bị những phần biểu diễn tốt nhất cho khán giả”.

Theo tiết lộ của cả hai, sự kiện này không đơn thuần là liveshow âm nhạc mà còn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị với các hoạt động và giải thưởng công nghệ có giá trị. Hai ca sĩ trẻ sẽ giới thiệu đến khán giả chiếc điện thoại Nokia X - ẩn số mới của làng công nghệ Việt. Bên cạnh việc trải nghiệm những ứng dụng của chiếc điện thoại này, khán giả còn được tham quan nhiều gian hàng mô phỏng những game di động nổi tiếng như Angry Bird, Plan vs Zombie...

Á quân The Voice 2013 – ca sĩ Hà My cũng sẽ tham dự chương trình.

Á quân The Voice 2013 – ca sĩ Hà My cũng sẽ tham dự chương trình.

Lịch trình tour xuyên Việt của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh:

Miền Nam: Cần thơ: (26/4), Tp.HCM (10/5 và 24/5), Biên Hòa (28/6)

Miền Trung: Đà nẵng (31/5), Vinh (14/6), Buôn Mê Thuột (21/6)

Miền Bắc: Hà Nội (17/5), Hải Phòng (7/6)

Khán giả yêu nhạc có thể theo dõi thêm thông tin về các buổi biểu diễn tại đây.

Trí Minh

Bạn có thể quan tâm