Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh hát ballad trên ngai vàng

Đêm nhạc “V Heartbeat Music Show” tháng 9 diễn ra vào 19h ngày 25/9 với sự dẫn dắt duyên dáng của bộ 3 MC Nicky (Monstar), Jsol và Kaylee.

V Heartbeat Music Show anh 1

Noo Phước Thịnh là cái tên được mong chờ nhất trong tối 25/9. Trở lại với đêm nhạc hàng tháng của VLive, Noo Phước Thịnh mang đến bản hit mới nhất của mình Em đã thương người ta hơn anh. Không cầu kỳ trong cách dàn dựng, nam ca sĩ chọn ngồi trên một chiếc ghế mô phỏng ngai vàng giữa sân khấu và thả hồn trong những giai điệu da diết và cảm xúc.

V Heartbeat Music Show anh 2

Không chỉ mang đến chương trình sản phẩm âm nhạc mới nhất, V Heartbeat Music Show tháng 9 còn là nơi anh tái hiện bài hát từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại thời điểm ra mắt - Xin đừng buông tay. Vẫn là thể loại ballad sở trường, giọng hát da diết và cảm xúc, sau bao năm, điều không thể phủ nhận là kỹ năng ca hát và cách truyền tải cảm xúc của Noo Phước Thịnh chưa bao giờ thay đổi.

V Heartbeat Music Show anh 3

Với sân khấu được dàn dựng theo phong cách tối giản, giai điệu mang âm hưởng Lofi nhẹ nhàng, bản phối hiện đại cùng đoạn hook cao trào, giọng hát trầm ấm, không thể phủ nhận Gil Lê và Sao người ta nỡ làm mình đau mang đến cho khán giả tiết mục thỏa phần nghe và đã phần nhìn. Đây cũng là ca khúc giữ vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank.

V Heartbeat Music Show anh 4

Mang đến đêm nhạc ca khúc mới Missing you, Phương Ly hóa thân thành nàng công chúa phong cách nữ tính và trong sáng. Cô nàng nghịch ngợm cột thêm chùm bóng trong suốt lên những bím tóc nhỏ, mang đến tạo hình đáng yêu trên sân khấu. Bản pop nhẹ nhàng với giai điệu đáng yêu, tràn đầy năng lượng tích cực mang đến cho Vfan những khoảnh khắc âm nhạc đáng nhớ.

V Heartbeat Music Show anh 5

V Heartbeat Music Show tháng 9 là sân khấu comeback của Uni5 với Nói dối cả thế giới vì em. Từ vũ đạo, hình ảnh đến giọng hát, biểu cảm từng thành viên tại sân khấu, tất cả khiến khán giả không thể rời mắt khỏi phần biểu diễn của nhóm.

V Heartbeat Music Show anh 6

Đêm nhạc tháng 9 còn mang đến màn giao lưu trực tiếp giữa 5 thành viên Uni5 với người hâm mộ. Sự đầu tư chỉn chu và hoành tráng từ hình ảnh đến âm thanh và vũ đạo trong các sản phẩm âm nhạc chứng minh Uni5 là điểm sáng của Vpop.

V Heartbeat Music Show anh 7

Trở lại với sân khấu V Heartbeat Music Show, Da Lab chiêu đãi khán giả ca khúc giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank - Gác lại âu lo. Bài hát mang đến tinh thần tích cực, vui tươi qua những giai điệu trẻ trung và bắt tai. Ngoài Gác lại âu lo, Da Lab lần đầu trình diễn Thanh xuân tại sân khấu VLive.

V Heartbeat Music Show anh 8

Cara mang đến đêm nhạc tháng 9 ca khúc This way vui tươi, nhiều năng lượng qua chất giọng ngọt ngào cùng vũ đạo bắt mắt. Thuộc thể loại pop, giai điệu đơn giản, dễ nhớ, This way là một trong những sản phẩm âm nhạc thành công nhất trong sự nghiệp của Cara.

V Heartbeat Music Show anh 9

Sau gần một năm ở ẩn, MLee chọn trở lại đường đua Vbiz với ca khúc Cá cắn câu vui tươi, nhí nhảnh đúng tính cách. Ra mắt 1 ngày trước thềm đêm nhạc, V Heartbeat Music show tháng 9 được xem là sân khấu đầu tiên “đóa hồng lai” hát live sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. MLee cho biết cô mất khoảng 2 tuần để tập những vũ đạo bắt mắt và uyển chuyển trong sản phẩm lần này.

V Heartbeat Music Show anh 10

Dù không sở hữu vẻ đẹp “nam thần”, Hoàng Dũng vẫn đủ sức làm xao xuyến trái tim những người yêu nhạc với giọng hát tình cảm, luôn chất chứa nỗi buồn. Trong đêm nhạc tháng 9, Hoàng Dũng gửi đến khán giả 2 bản tình ca Nàng thơ, Nép vào anh và nghe anh hát. Trong đó, Nàng thơ là ca khúc hiện nắm giữ vị trí 13 trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank.

V Heartbeat Music Show anh 11

Với sở trường pop-ballad, RyO mang đến cho khán giả những giai điệu tha thiết qua chất giọng đầy cảm xúc, pha trộn giữa yếu tố dân gian và hiện đại với Ai mang cô đơn đi. Lần đầu đứng trên sân khấu V Heartbeat Music Show, Ryo hào phóng tặng khán giả món quà thứ hai Khi nào gió ngưng - một ca khúc dễ thương với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ là những tâm tư, tình cảm của người con trai đang yêu.

V Heartbeat Music Show là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. BXH gồm 3 điểm số, audio và video streaming (chiếm 60% tổng điểm), bình chọn (30%) và bắn tim (10%). Chương trình V Heartbeat Music Show tháng 9 được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLive TV. Độc giả có thể theo dõi concert tại đây.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V Heartbeat Music Show sắp tới, độc giả theo dõi kênh V Heartbeat tại đây và cài đặt ứng dụng VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm