Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh, Đông Nhi bật mí sở thích độc thời tuổi teen

Cả Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đã từng có sở thích độc lạ ngộ nghĩnh mà mỗi khi nhớ lại, họ đều mỉm cười khoái chí.

Trong chương trình Bí mật bật mí, vậy mới vui do Mirinda Xá Xị tổ chức, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã có những chia sẻ về sở thích độc lạ tuổi teen bá đạo khiến fan thích thú.

Trong khi Noo từng có sở thích độc lạ đó là trở thành siêu nhân để bảo vệ khu phố, “quẩy” hết mình với đồng bọn cùng trang lứa, thì Đông Nhi lại hay chui đầu vào chiếc lỗ khoét sau kệ TV để hát hò và tưởng tượng như mình đang được xuất hiện trên truyền hình. Và giờ đây, cô nàng đã trở thành nữ nghệ sĩ được yêu thích nhờ loạt ca khúc sôi động.

Đông Nhi khiến fan thích thú với sở thích hồn nhiên.

Còn Trấn Thành, anh khiến fan cười ngất khi cho biết lúc bé mình là tên siêu quậy, đã bị cho một trận đòn nhớ đời vì phá hỏng chiếc máy lạnh của gia đình.

Xuất hiệt đầy bất ngờ, phòng chứa bí mật của Mirinda Xá Xị đã giúp các cô cậu học trò vượt qua nỗi e ngại bị trêu chọc và thoải mái chia sẻ những bí mật chưa từng bật mí.

Sở thích bí mật của cô nàng này là gì mà phấn khích quá vậy?
Sở thích bí mật của cô nàng này là gì mà phấn khích quá vậy?

Không hổ danh “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”, các cô cậu học sinh đã bật mí những sở thích độc lạ của chính mình. Qua chương trình của Mirinda Xá Xị, bạn trẻ không chỉ có dịp thổ lộ lòng mình mà còn có thể biến chúng thành những tác phẩm dễ thương, mang đi khoe với bạn bè. Sở thích nào được nhiều lượt thích nhất sẽ được Mirinda Xá Xị “hô biến” thành sự thật tặng chủ nhân.

Sở thích độc lạ của teen chính là “quẩy” trong nhà tắm.
Sở thích độc lạ của teen chính là “quẩy” trong nhà tắm.
Những chàng trai đẹp thích nấu ăn.
Những chàng trai đẹp thích nấu ăn.

Bạn Nhật Hào, chủ nhân của ý tưởng hóa thân thành siêu anh hùng rất phấn khích khi chia sẻ của mình được Mirinda Xá Xị biến thành hiện thực.

Cùng khám phá bí mật của Trấn Thành và lễ hội siêu anh hùng tại đây

Hãy chia sẻ những bí mật không ai ngờ tới của bạn trong chương trình Bí mật bật mí, vậy mới vui và trở thành ý tưởng kế tiếp được Mirinda Xá Xị biến thành bữa tiệc vui thả ga để tất cả bạn bè cùng tham dự tại đây.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm