Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh chụp hình cùng thần tượng Kpop trên Dispatch

Trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, Noo Phước Thịnh có buổi chụp hình và phỏng vấn với tờ Dispatch. Anh được khen điển trai khi đứng cạnh 2 thành viên nhóm NCT.

Noo Phuoc Thinh dispatch anh 1
Noo Phước Thịnh đang có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc. Vừa qua, nam ca sĩ biểu diễn trong sự kiện có nhiều nhóm nhạc nổi tiếng như Monsta X, ITZY, Stray Kids...
Noo Phuoc Thinh dispatch anh 2
Sắp tới, anh tham gia sự kiện diễn ra vào 24/11 cùng PSY, BOA, NCT127... Anh là đại diện duy nhất của Việt Nam bên cạnh nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc.
Noo Phuoc Thinh dispatch anh 3
Trước thềm sự kiện, nam ca sĩ có buổi chụp hình cùng 2 thành viên của NCT 127 là Do Young và Johnny. Khi bộ hình được đăng tải trên trang tin nổi tiếng Dispatch, nhiều khán giả khen ngợi ngoại hình của các ca sĩ. 
Noo Phuoc Thinh dispatch anh 4
Noo Phước Thịnh được khen điển trai và trẻ trung khi chụp hình cùng đàn em kém nhiều tuổi. Giọng ca Mãi mãi bên nhau sinh năm 1988, hơn Johnny 7 tuổi và Do Young 8 tuổi. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho biết họ không nhận ra khoảng cách tuổi tác khi 3 ca sĩ đứng cạnh nhau. 

Noo Phuoc Thinh dispatch anh 7
Johnny (sinh năm 1995) là thành viên nhóm NCT và hoạt động chủ yếu trong nhóm nhỏ NCT 127. NCT là nhóm nhạc có mô hình độc đáo do công ty giải trí SM thành lập. Hồi 2018, khi quảng bá ca khúc Black On Black, NCT có tới 18 thành viên. 
Noo Phuoc Thinh dispatch anh 11
SM cũng tuyển sinh ở Việt Nam nhằm tìm ra nhân tài. Mục tiêu của công ty này là thành lập nhóm nhỏ của NCT ở Việt Nam cũng như nhiều địa phương khác trong khu vực. 
Noo Phuoc Thinh dispatch anh 12
Ngoại hình điển trai của nam ca sĩ 23 tuổi. Do Young sinh năm 1996, là hát chính trong NCT. Anh sở hữu giọng hát nội lực và nốt cao cảm xúc, tròn trịa.
Noo Phước Thịnh: 'Tôi chủ động cứu vãn mối quan hệ với Đông Nhi' Noo Phước Thịnh cho biết anh và Đông Nhi giận nhau vì những hiểu lầm không thể nói ra. Sau đó anh chủ động làm lành.

Noo Phuoc Thinh dispatch anh 13

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm