Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan GOT7 không tắt lightstick khi Noo Phước Thịnh đang hát

Fan Việt của nhóm nhạc GOT7 khẳng định họ vẫn mở lightstick trong lúc Noo Phước Thịnh đang biểu diễn dù điều đó có thể làm cạn pin.

Tiết mục của Noo Phước Thịnh trong đêm Gala ZMA Noo Phước Thịnh bị mọi người hiểu lầm về 'biển đen im lặng" trong đêm Gala trao giải ZMA tối 7/1.

Gala trao giải Zing Music Awards 2016 diễn ra tối 7/1 khép lại với dư âm đẹp. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại xôn xao tin đồn Noo Phước Thịnh bị “biển đen im lặng” khi đang biểu diễn ca khúc Xuân, Hạ, Thu, Đông.

Nhiều ý kiến cho rằng trong lúc giọng ca điển trai đang hát, sân khấu phủ màu đen bao trùm, những lightstick mà fan được phát trong chương trình cũng đồng loạt tắt. Trước sự việc gây xôn xao dư luận, nhiều người lên tiếng chỉ trích fan Kpop đã không “fair play” và hành động này càng chia rẽ nội bộ người hâm mộ.

Gala trao giai Zing Music Awards 2016 anh 1

Màn trình diễn của Noo Phước Thịnh trontrong Gala trao giải ZMA. Ảnh: Hải An.

Tuy nhiên, đại diện fanclub của GOT7 ở Việt Nam đã lên tiếng trước sự việc bị đẩy đi quá xa. “Biệt đội chim non” khẳng định họ đã hành xử rất văn minh trong đêm Gala.

“Trong suốt 3 tiếng đồng hồ diễn ra chương trình, fan còn bật lightstick tím của Zing rất đầy đủ, có bạn còn bật thêm cả lightstick xanh dành cho GOT7 không hề lo sợ sẽ bị hết pin và cũng cổ vũ, gọi tên các ca sĩ Việt rất lớn”, fanclub chia sẻ trên fanpage.

Họ chia sẻ thêm tấm ảnh được cho là bằng chứng tố fan Kpop phủ “biển đen” là do góc quay. Khu vực VIP, nơi dành cho các nghệ sĩ và khách mời nhìn thẳng lên sân khấu nhưng lại không có lightstick nên khi đèn sân khấu tắt, màu đen bao trùm.

Vì Gala diễn ra ở sân vận động nên trong tiết mục này, máy quay không lấy khu vực phía sau và 2 bên cánh gà nên vô tình khán giả xem trực tuyến chỉ thấy màu đen.

Gala trao giai Zing Music Awards 2016 anh 2

Fan GOT7 lên tiếng trước tin "chơi không đẹp" với Noo Phước Thịnh. Ảnh: FBNV.

Theo quan sát của phóng viên Zing.vn, tiết mục của Noo Phước Thịnh vẫn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Màn trình diễn của nam ca sĩ sinh năm 1988 sử dụng hiệu ứng 3D Mapping nên đèn sân khấu chìm trong bóng đêm để tạo thêm sức hút.

Điều này đã gây hiểu lầm cho một bộ phận khán giả, dẫn đến tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến giọng ca Gạt đi nước mắt lẫn fan Kpop.

Trước sự việc không hay, Noo Phước Thịnh giữ thái độ im lặng.

Hồ Ngọc Hà lập cú đúp giải thưởng ở Zing Music Awards 2016

"Đây là lần thứ 3 tôi nhận giải. Nhưng điều đặc biệt là Thượng đế luôn biết câu chuyện của mỗi người thế nào. Tôi tin mình vẫn xứng đáng với sự yêu thương của mọi người" - cô nói.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm