Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh bế fan nữ khuyết tật

Nam ca sĩ chủ động giúp một fan gặp khó khăn khi di chuyển vào chỗ ngồi trước buổi gặp gỡ và giao lưu người hâm mộ dịp cận Tết.

Chiều 5/2 tại TP HCM, Noo Phước Thịnh tổ chức buổi giao lưu cùng 300 fan thân thiết. 
Bên cạnh sự hòa đồng, gần gũi với người hâm mộ, nam ca sĩ trong buổi gặp gỡ còn ghi điểm với hành động giúp đỡ một khán giả nữ khuyết tật.
Dù bận rộn chuẩn bị cho buổi họp fan, nhưng khi thấy cô gái trẻ ngồi xe lăn di chuyển khó khăn, anh chủ động bế và đỡ cô lên ghế ngồi.
Sự nhiệt tình của giọng ca Gạt đi nước mắt khiến cô gái trẻ cảm động. Với nhiều fan khác, hành động của thần tượng càng khiến họ thêm tự hào.
Buổi họp fan kéo dài trong 2 tiếng với không khí thân mật, rộn ràng tiếng cười và gần gũi.
Noo cũng nhận lỗi với khán giả vì ham mê công việc đến kiệt sức khiến các bạn lo lắng. Tuy nhiên, ngay sau đó anh khéo léo nhắn nhủ: "Dù thế nào vẫn được các bạn ủng hộ, tiếp sức trên con đường chinh phục nghệ thuật chân chính".

Đây là lần đầu tiên giọng ca điển trai có thời gian tâm sự nhiều hơn với các fan về hành trình tại The Remix 2016. Trải qua 5 live show, dù trùng vào thời điểm căng thẳng cuối năm, anh và đồng đội luôn nỗ lực mang đến những màn trình diễn chỉn chu, đầu tư công phu và chất lượng.

Dịp này, Noo Phước Thịnh cũng giới thiệu đến khán giả MV mới cho lễ tình nhân mang tên Như vậy mãi thôi. Trong MV, anh và Tóc Tiên cùng kể 

câu chuyện ngôn tình công sở nhẹ nhàng, lãng mạn sâu lắng

. MV chính thức ra mắt vào 11/2. 


Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm