Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia VN tính lập kỷ lục 20.000 ảnh động từ 'dế' Lumia

Nokia Việt Nam đang kêu gọi người dùng lập kỷ lục mới “Bộ sưu tập ảnh động lớn nhất Việt Nam" từ nay cho đến hết ngày 12/08/2013.

Nokia VN tính lập kỷ lục 20.000 ảnh động từ 'dế' Lumia

Nokia Việt Nam đang kêu gọi người dùng lập kỷ lục mới “Bộ sưu tập ảnh động lớn nhất Việt Nam" từ nay cho đến hết ngày 12/08/2013.

Để tạo lập kỷ lục lần này, Nokia Việt Nam đã trang bị các khu chụp ảnh động khắp 9 tỉnh và thành phố (Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu) với ba dòng máy chủ lực là Lumia 920, Lumia 720 và Lumia 520 để người dùng có dịp trải nghiệm và tham gia lập kỷ lục.

http://media.memories.nokia.com/media/2973e15b-df4b-42ed-82b3-4e2820551e79.gif

Chia sẻ về mục đích của sự kiện lần này, ông Vinod Muralidharan, Trưởng VPĐD của Nokia tại Việt Nam cho biết: “Nokia mong muốn đưa ứng dụng tạo ảnh động (Cinemagraph) đến với rộng rãi người dùng tại Việt Nam để từng khoảnh khắc được lưu lại một cách sinh động hơn, và giúp công nghệ gần gũi hơn với đời sống của con người.” 

Phía Nokia Việt Nam cho biết, họ sẽ dành tặng 100 điện thoại Nokia Lumia 520 cho người tham gia thực hiện kỷ lục ảnh động lần này. 

Ứng dụng tạo ảnh động (Cinemagraph) được xem là một trong những điểm độc đáo của riêng dòng Lumia chạy Windows Phone. Nokia lần đầu tiên cho ra mắt ứng dụng nói trên vào năm 2012, cho phép người dùng tự tạo các bức ảnh động, điều khiển các phần tĩnh của bức ảnh, thay đổi màu sắc cũng như tốc độ chuyển động chỉ với vài thao tác đơn giản trên các máy thuộc dòng Nokia Lumia, không cần sử dụng thêm phần mềm kỹ xảo khác.

Nokia Lumia là dòng điện thoại thông minh được phát triển bởi Nokia Việt Nam. Hiện tại thì mọi dòng Lumia có mặt trên thị trường của Nokia đều có khả năng chụp ảnh động với ứng dụng Nokia Cinemagraph.

Các sản phẩm Nokia Lumia 920, Nokia Lumia 520 và Nokia Lumia 720 sẽ được đặt tại 177 địa điểm khăp toàn quốc để người tham gia dễ dàng truy cập ứng dụng này và lập kỷ lục cùng Nokia.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm