Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia tung video độc đáo chào mừng kỷ nguyên Microsoft

Đoạn video ngắn sử dụng những thiết bị và vật dụng của những năm 1990 để gợi nhớ quãng thời gian thăng trầm của Nokia và mở ra tương lai tươi sáng khi mảng di động về Microsoft.

Kênh YouTube của Nokia vừa đăng tải một video sáng tạo và độc đáo, đánh dấu giai đoạn chuyển giao với Microsoft theo phong cách " Rube Goldberg" (sử dụng nhiều công đoạn phức tạp và đẹp mắt).

Bản phác họa ý tưởng cho đoạn clip của Nokia và Microsoft. Ảnh: Nokia.
Bản phác họa ý tưởng cho đoạn clip của Nokia và Microsoft. Ảnh: Nokia.

Thông qua việc sử dụng những sản phẩm của Nokia trong thập niên 90, đoạn clip trên đã tóm tắt nhanh gọn chặng đường phát triển trong lĩnh vực di động của hãng điện thoại phần Lan, từ thời những con dế "cục gạch" cho đến những chiếc smartphone Lumia. Cuối đoạn clip là thông điệp "Everything just became a lot more colorful" như một lời đúc kết và mở ra một trang mới khi Microsoft chính thức đặt chân vào thị trường di động.

Theo Nokia, clip trên được thực hiện bởi chính những nhân viên của Microsoft. Năm ngoái, nhóm này đã từng làm một video clip có phong cách tương tự để kỷ niệm ngày tung ra phiên bản mới của trình duyệt Internet Explorer.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm