Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia trình làng Lumia 920 với camera PureView

Những thông số đáng chú ý khác của máy bao gồm chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, màn hình 4,5 inch hỗ trợ công nghệ PureMotion và dung lượng lưu trữ trong 32 GB.

Nokia trình làng Lumia 920 với camera PureView

Những thông số đáng chú ý khác của máy bao gồm chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, màn hình 4,5 inch hỗ trợ công nghệ PureMotion và dung lượng lưu trữ trong 32 GB.

Không lâu sau khi chính thức khai mạc sự kiện về Windows Phone 8 tổ chức chung với Microsoft vào tối qua (5/9), Nokia đã vén màn chiếc điện thoại Lumia 920, dòng sản phẩm chiến lược đánh vào phân khúc smartphone cao cấp, cũng là con át chủ bài của Nokia trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ Apple và Samsung.

Giống với những tin đồn trước đó, Lumia 920 được trang bị chip lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm tốc độ 1,5 GHz, màn hình 4,5 inch với công nghệ mà Nokia gọi là PureMotion HD+, cho chất lượng hiển thị tốt ngay cả dưới ánh sáng trực tiếp.

Một điểm đáng chú ý nữa của chiếc Lumia 920 là việc camera 8.7 megapixel của máy đã được ứng dụng công nghệ PureView đình đám, giúp cải thiện đáng kể chất lượng ảnh chụp. Cụ thể, công nghệ PureView sẽ tăng thời gian mở cửa của màn trập, qua đó giúp máy thu về nhiều ánh sáng hơn, làm tăng chất lượng ảnh. Bên cạnh đó, camera của máy còn được trang bị công nghệ chống rung quang học giúp giảm độ nhòe của sản phẩm khi người dùng bị rung tay.

Những thông số khác của máy bao gồm camera trước 1,2 megapixel, hỗ trợ NFC, pin dung lượng 2.000 mAh và dung lượng lưu trữ trong 32 GB. Máy được tích hợp sẵn những ứng dụng và công nghệ chất lượng của Nokia như City Lens, Nokia Maps, Nokia Transport hay Nokia Drive.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, Nokia đã cho ra mắt thêm chiếc Lumia 820, là một sản phẩm tầm trung. Lumia 820 không được trang bị camera PureView, màn hình nhỏ hơn (4,3 inch) độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel.

Máy vẫn sở hữu chip Snapdragon S4 giống như chiếc Lumia 920 nhưng bộ nhớ trong chỉ là 8 GB. Tuy vậy, Lumia 820 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD cho phép người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ.

Giống như chiếc Lumia 920, Nokia cung cấp khá nhiều màu sắc sặc sỡ cho chiếc Lumia 820, công nghệ sạc không dây và chip NFC. Hiện giá bán và thời điểm ra mắt của cả hai sản phẩm này đều chưa được công bố.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm