Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia thừa nhận đang tuyển người để làm sản phẩm tiêu dùng

Hãng điện thoại Phần Lan (nay là công ty phần mềm) đã không giấu diếm dự định sản xuất một mặt hàng tiêu dùng mới khi công khai đăng tuyển hàng loạt vị trí nhân sự.

Mới đây, Sebastian Nystrom, Phó chủ tịch chiến lược của Nokia đã đăng đàn trên Twitter xác nhận rằng công ty đang tuyển dụng để sản xuất một sản phẩm tiêu dùng.

Dòng tweet của sếp Nokia thừa nhận công ty đang tuyển nhân sự để làm sản phẩm mới.

Trên mạng xã hội tuyển dụng Linkedln, Nokia cũng đăng tải một nội dung cho biết công ty này đang thiết lập một doanh nghiệp mới, tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ vật lý kỹ thuật số để người tiêu dùng có thể sử dụng trực tiép hoặc thông qua sản phẩm của một công ty khách hàng khác.

Tuần trước, truyền thông phương Tây đồng loạt đưa tin về động thái tuyển người của Nokia trên Linkedln và cho rằng hãng điện thoại Phần Lan đang nhắm đến việc sản xuất những chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng chạy Android. 

Dự đoán này có cơ sở khi trong danh sách tuyển dụng cho biết Nokia đang tìm kiếm những nhà thiết kế và chuyên gia về camera, cũng như những người có khả năng viết phần mềm (driver) cho camera trên Android. Nhóm phụ trách việc tuyển người cũng chính là nhóm đang phát triển Z Launcher của Nokia.

 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm