Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia phát hành bản cập nhật lớn thứ 2 cho dòng Asha

Dù nằm trong phân khúc điện thoại phổ thông, với doanh số khá tốt từ các thị trường mới nổi, Asha vẫn đang được Nokia chăm chút trong từng bản cập nhật.

Như đã hứa, Nokia vừa phát hành bản cập nhật lớn thứ hai cho dòng điện thoại phổ thông Asha rất được ưa chuộng của hãng. Bản cập nhật dịch vụ nghe nhạc Mix Radio, khả năng chụp ảnh tự sướng bằng camera sau, chụp ảnh toàn cảnh (Panorama), OneDrive, Facebook, Twitter, tính năng giám sát của cha mẹ...

Bản cập nhật lần này sẽ được áp dụng cho hầu hết các mẫu điện thoại chạy 1 SIM và cả 2 SIM của Asha như 500, 501, 502, 503 và 230.

Bản cập nhật lớn lần này bổ sung cho Asha nhiều tính năng hỗ trợ tốt nhất cho người dùng. Ảnh: GSMArena

Một trong những tính năng đáng chú ý trong bản cập nhật lần này là chế độ chụp ảnh toàn cảnh Panorama cho camera sau. Trong trường hợp chụp ảnh tự sướng, camera sẽ tự động hướng dẫn bằng giọng nói để người dùng tự điều chỉnh khuôn mặt vào vị trí trung tâm trước khi chụp.

Ngoài ra, dịch vụ lưu trữ OneDrive của Microsoft cũng đã được tích hợp. Người dùng Asha từ giờ có thể sao lưu và cập nhật dữ liệu tự động lên "đám mây" của mình. Cuối cùng là tính năng giám sát sử dụng của cha mẹ sẽ yêu cầu người dùng nhập mã PIN hoặc mật khẩu khi trình duyệt truy cập vào thư viện ứng dụng.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm