Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia Normandy sẽ ra mắt ngày 25/3 tới

Dù chưa có xác nhận chính thức từ Nokia, nhưng tin đồn về Normandy luôn xuất hiện dồn dập, từ thiết kế, cấu hình và mới đây là ngày ra mắt dự kiến.

Ảnh chụp giao diện người dùng được cho là của Nokia Normandy có đề cập đến ngày 25/3. Trước đây, hình ảnh giao diện Windows Phone của Lumia 720 cững từng bị rò rỉ. Trên đó, con số 7h20 phút ngày 25/2 đúng với ngày sản phẩm ra mắt. Do đó, nhiều nguồn tin khẳng định đây là ngày công bố hoặc ra thông báo mới từ Nokia về Normandy. 

Một số nguồn tin khác cho rằng, 25/2 mới là thời điểm Normandy lộ diện vì trùng với thời gian diễn ra Đại hội Di động Thế giới (MWC) 2014. Sự kiện này chính thức khai mạc vào cuối tháng 2 và kết thúc vào đầu tháng 3. Thế nên, nếu ngày 25/2 là thông tin chính xác thì Normandy có khả năng sẽ ra mắt giới công nghệ trong một sự kiện riêng cho Nokia tổ chức.

Theo hình ảnh bị rò rỉ, Normandy có thể sẽ được tung ra vào ngày 25/3. Ảnh: Evleaks

Normandy sẽ chạy phiên bản Android đã được tùy biến về giao diện và không hoàn toàn tương thích với tất cả ứng dụng Android. Phiên bản này cũng không được tích hợp Play Store và các ứng dụng có sẵn của Google, thay vào đó là thư viện ứng dụng và tính năng riêng biệt như HERE Maps. Người dùng có quyền thiết lập tài khoản Gmail hoặc chọn Google là công cụ tìm kiếm mặc định nếu không muốn sử dụng Bing và Outlook.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm